Prolouge

love in life and life in love yan ang tunay na magkapartner di ka pwedeng magmahal kung ni minsan ay di ka nabuhay at lalong lalo na di ka pwedeng mabuhay na di ka magmamahal. tunay man o pilit yan it still belongs to a category called love .In every chapter of our lives we have several different perceptions of what love seems to be.

yung mga simpleng titig lang na nauwi na sa love at first sight 

yung mga tuksuhan at asaran na nauwi na sa pagkakapalagayan ng loob. 

yung mga crush lang na nung nalaman mong may karelasyon ng iba tinalo mo pa yung mga Oscar's awardees sa drama. 

yung mga the more you hate the more you love na tema at syempre di natin pwedeng kalimutan ang top sa listahan 

yung "we're just friends"

na nauwi sa "we can no longer be friends

yung mga countless chances na binigay mo na binalewala nya 

yung mga heartaches na can even make you or break you 

yung mga point na you want to take revenge 

that feeling of being dumped and dump others as well 

and worst being used up and use others in return.

the need to know when to fight and when to surrender to start moving on. learning the painful art of letting go and giving yourself a chance to love and be loved again.

two sides of the stories that's the reality we can't ommitt right? if you chose to love then you must learn to deal up with pain dahil kung si love and life magkapartner si love and pain naman iisa lang. di ka kasi masasaktan kung ni kapiranggot na pagmamahal wala kang nararamdaman at di rin naman pwedeng sasabihin mong kaya mong di magmahal na di ka masasaktan.

let us all witness how she copes up with life's misseries and love's cruelties at kung paano maglaro ang tadhana sa bawat pagkakataon, mawalan ng pag-asa at bumangon mula sa pagkakadapa and what magic does love possesses to tame the heart of the Queen.

The DEADLIEST GAME ever created and manipulated by man, by faith and by her, called LOVE.

"My ALL is what it takes to be on top and my game is not and will never be yours."- ***