Paano mo makakalimutan ang isang taong minahal mo ng sobra.Yung ang akala mo wala ng hangganan .Yung akala mo kayo na talaga habang buhay...
pero sa isang iglap naglaho ang lahat......
"FORGET" salitang madaling sabihin pero mahirap gawin....
CHAPTER 1
-ANNA-
Kalimutan!!!!!kalimutan!!!!!
yan ang lagi sinasabi ng isipan ko!!!!Pero ang puso ko wag mu siyang kalimutan ..dba labis mo siyang mahal ??
nakakainis !!! kahit isang beses lang naman sana mag kasundo rin ang puso't isipan ko....bakit ba hindi sila magkasundo !!!!!
Labis kong minahal si dave almost 2 years na kami.Mahal ko siya as in mahal na mahal..
-FLASHBACK-
2nd year High skul ako nung maging kami 3 months niya akong niligawan...Noong naging kami nahihiya ako sa kanya..Pag niyayaya niya akong maglunch hindi ako nagsasalita...Pagbinibitbibt niya mga gamit ko nahihiya parin ako....the word "THANK YOU', lang ang lumalabas sa bibig ko...
Gentleman siya sa akin ...Sana sa akin lang talga hahaha ....
After a month hindi na ako nahihiya sa kanya!!!Lagi na kming magkasama ,what ever i said to him ginagawa niya,like pag nauuhaw ako kahit my klase siya nga eexcuse siya para lang sa akin , magugulat ka nalang na may iniaabot na siya sa pintuaan, hinihintay niya ako lagi pagkatapos ng klase ko...ganyan niya ako kamahal......
After so many months naging malabo na ang lahat...Away dito ,away doon....Kahit simpleng bagay lang pinapalaki ko..
But still I LOVE HIM....
Until one time I saw him FLIRTING with another Girl in Sm...She look good...But still I'm prettier than her...So i texted him..
"babe where are you...??Can we go out today?? I said
"oh babe..Asa bahay ako ...bakit?ikaw asan ka?? Sorry ah hindi ako Makalabas kasi my sakit ako...
Ang sakit !!!!sobrang sakit....Hindi ko alam kung bakit niya nagawa yun...Kahit nag-aaway kami noon hindi siya nagsisinungaling...But for the first time niloko niya ako.....I tried to call him but he ignored all my calls....Ang sakit sobra....NAmumuo na ang mga luha ko...
Tiniis ko lahat nag sakit na naramdaman ko that time...MAhal ko siya !!!!
Until one time again ...nakita ko na naman siya...Ibang babae na naman ....Hindi ko na makaya...aAlam kong mahal ko siya pero hindi yung ang dahilan para hayaan ko lang siyang SAKTAN AKO ...
Naka pag desisyon na din akong Maki pag HIWALAY sa kanya...
"Dave can we talk...pwede ba tayong mag meet outside"
"oh ano yun marami akong gingawa..pwede sa ibang araw na lang ,,,kelangan kong tapusin to eh"??
Tinawagan ko siya!!!!
"hello Babe
hello
HELLO....Anna magsalita ka naman ..."
"HI " matamlay kung sagot
"oh napatawag ka para kang umiiyak ah..Anung nangyayari saiyo??
"hindi ko na kaya !!! dalawang beses na kitng nakita na my kalandiaan kang babae ...How could you do that thing to me Dave???"
"Anna alam mong mahal kita at diko yan magagawa saiyo..."
"Hindi magagawa ...oh C'mon Dave nagawa muna !!!! Tapos na ...Ang sakit Dave ang sakit...Alam mong minahal kita ng sobra ..pero bakit ....bakit Dave??
'Anna pwede ba tayong mag-usap?"
"Ano sa tingin mo ang ginagawa natin ...Nag-uusap na dba??'
"i mean sa pag-usapan natin yan sa labas"
"oh Dave dba bc ka ?? tas ngayon gusto mong nag-usap tayo sa labas..Dave ayoko na diko na kaya....Please !!! Stay away from me...Ayoko na BREAK NA TAYO"
"anna....Please wag"
"sorry Dave''
Umabot na sa hiwalayan ang lahat...Until one time may isang masaklap na pangyayari...
""Uy anna si dave" o_O sabi sa akin ni seth...
Seth is my childhood friend and now she is my one and Only Bestfriend..
"Seth i don't care about him"
"Anna nasa masamang kalagayan si Dave, ano wala ka paring paki alam sa kanya??"
"what !!!! wag niyo akong pinagloloko ...I'm not in mood " sigaw ko
"bilisan mu anna dali hindi ako nagsisinungaling... sinugod si dave sa Ospital ....nasa malubhang kalagayan siya, alam mo bang dahil ito saiyo"said seth
Nagmadali naman ako..I know that seth is not joking anymore!!!!
"Seth asan siya ahhh...anung bang nangyari....
"Anna nag LasLas siya , eh natamaan yung pulso sa kamay niya ..."
"Seth asan siya ..kelangan ko siyang makita ...SETH please......""
"Anna huminahon ka "
"seth please"
"anna "
A/n: i'll update later kain lang ako !!!!please read it.....