A/n: Sorry kung boring po yun story ah....
Sorry Type error yung iba eh
Chapter 2
Lam mO hrap pag nwala ung mhal mo.. nakakalungkot, masakit,nakakamiss.. bkt ganun noh? Pgkatapos ng saya ddting din ung time na iiwan ka nia.. dun pa sa part na sobrang mahal mo na siya..
Anna's POV
Nag-aalala na ako sa kanya...Bakit niya nagawa yun sa sarili niya ....
Until doc said ...Ligtas na siya..
o_O totoo ba narinig ko ?? Okey na siya...
Kaya pumunta ako sa kwarto niya...
"dave kumusta ka??"
'ANNA ..sorry !!!please wag mu akong iwan...Ginawa ko ito kasi MAHAL na MAHAL kita...Please..........."
"Oh Dave...wag natin pag-usapan yan...Tapos na...Mahal kita pero Masakit eh...Sobrang sakit....
"please anna"
"no Dave.... ang mga bagay na nagawa na ay hindi na pwedeng Ibalik pa eh...Sorry! pumunta lang ako dito para i checck ang kalagayan mu...Hindi para makipag balikan saiyo Dave"
"ANNA please forgive me!!!"
"I have to go Dave Goodbye...Wag mu ng gawin ulit yang ginawa mo"
"ANNA Please stay"
Iniwan ko si Dave na umiiyak ...Mahal ko siya pero mas pinili ko siyang layuan para maisip niya kung gaano niya ako nasaktan..
Seth's POV
Alam kung maling mahalin ang taong mahal ng bestfriend ko...Pero iniwan niya si Dave kahit masama parin ang pakiramdam niya...Dave is crying just because of my best friend :'-(
"Dave tama..."
"Seth alam mung labis kung mahal ang best friend mu !!!! Hindi ko kayang mawala siya sa akin"
"Dave tama na..Hindi ko kayang nakikita kitang nasasakatan...stop crying" sabay abot sa panyong hawak ko..
"why are you here seth...What do you want"??
"simple lang Dave ...ikaw..."
"Seth alam mong mahal ko ang best friend mo"
"alam ko ..pero kaya kitang tulungan para makalimutan mu ang best friend ko..."
"no seth i can't do that to Anna ..Ican't moved on...gagawin ko ang lahat para bumalik siya sa akin...magiging kami ulet seth.."
"Hindi na Dave... Hindi ka na niya mahal she wont let you crying if she still loved you Dave.."
"No she still love me...stay away from me Seth"
"No i won't I Love You Dave"
"Seth please!!!Get out"
"no Dave i won't leave you alone here...What ever you say i will not stay away from you..I won't Dave..."
"Hindi kita kayang mahalin seth"
"MAmahalin parin kita dave ...matututunan mo din akong mahalin..Maybe not this time ....At hihintayin ko yung araw na Mamahalin mo ako.."
"Seth hindi pwede"
"Bakit hindi pwede kasi mahal mo si anna ....kelan mo ba siya makakalimutan dave ....kelan...nandito naman ako para saiyo ...'
"seth "
"hindi Dave gagawin ko ang lahat mahalin mo lang ako......
Marami pa akong gagawin....Update din pag my time ......