Không Tên Phần 1

361 1 0
                                    

Chương 118

Nối liền không dứt. (2)

Nguồn: Vipvandan.vn

Chương 118: Nối liền không dứt. (2)

- Ha ha, Lâm Tiêu ngươi đã đến rồi.

Ngay khi Lâm Tiêu vừa mới bị hai gã hộ vệ ngăn lại hỏi thăm thì phía sau cửa đã vang lên một tiếng cười thoải mái.

Lâm Tiêu ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy Khương Hồng tổng giáo quan đang mặt mũi tràn đầy mừng rỡ bước nhanh ra.

- Tổng giáo quan, ngươi đây là?

Lâm Tiêu có chút lắp bắp kinh hãi.

- Ha ha, đừng gọi ta tổng giáo quan, nghe sao có vẻ không được tự nhiên lắm, về sau gọi ta Khương đại ca là được rồi. Nào, nào, cùng ta đi vào, ta đã chờ ngươi ở đây một hồi rồi, Trử tổng quản cũng đã đến.

Khương Hồng cười lên tiếng, hiển nhiên đối với Lâm Tiêu đến cực kỳ vui vẻ, trực tiếp lôi kéo Lâm Tiêu đi vào đại môn, hai gã hộ vệ kia nhìn thấy Khương Hồng, tự nhiên cũng không ngăn trở.

Thấy Khương Hồng rõ ràng đã sớm chờ mình ở cửa, trong lòng Lâm Tiêu có chút cảm động.

Không nói đến đãi ngộ Võ Điện cho hắn là gì, chỉ riêng phần thái độ này thôi đã khiến Lâm Tiêu tự động lựa chọn rồi.

- Lâm Tiêu, ngươi quả nhiên đã đến, ta không nhìn lầm ngươi.

Lâm Tiêu dưới sự dẫn dắt của Khương Hồng một đường vào trong, trực tiếp đi tới chỗ tổng quản xử lý công việc, nhìn thấy Lâm Tiêu, Trử Vĩ Thần không khỏi mặt lộ vẻ vui mừng.

- Lâm Tiêu, xét thấy ngươi còn chưa ở Võ Giả Liên Minh tiến hành qua khảo hạch Chân Võ giả nhất chuyển, cho nên chúng ta trước tiên phải tiến hành khảo thí nơi, đây là điều mà bất kỳ một võ giả mới gia nhập nào cũng phải làm. Hơn nữa ngươi là thành viên Võ Điện chúng ta, chỉ cần thông qua được khảo hạch của Võ Điện chúng ta, đến lúc đó thông báo cho Võ Giả Liên Minh một cái, vô luận ở đâu, thì kết quả khảo thí cấp bậc này đều được thừa nhận cả.

Trử Vĩ Thần cười lên:

- Một khi ngươi thông qua khảo thí, liền có thể đạt được võ giả huân chương mà Võ Điện chúng ta ban phát, khế ước ký tên ngày hôm qua cũng sẽ lập tức có hiệu lực.

Trử Vĩ Thần vừa nói, một bên mang theo Lâm Tiêu hướng trắc nghiệm thất đi đến.

Lâm Tiêu khẽ gật đầu, loại khảo hạch mới vào thế lực này mỗi nơi đều như nhau, Lâm Tiêu cũng không có ý kiến gì, giờ phút này trong lòng Lâm Tiêu phiền não chính là, mình rốt cuộc phải phát huy bao nhiêu thành thực lực mới không quá mức rung động, dù sao trên báo cáo của Võ Giả Liên Minh, hắn là vào hai ngày trước mới mở Nguyên Trì tấn cấp nhất chuyển, nếu biểu hiện quá mức, khó tránh khỏi sẽ nhấc lên một hồi mưa to gió lớn.

Dưới sự dẫn dắt của Trử Vĩ Thần, Lâm Tiêu và Khương Hồng đi đến trước một tòa kiến trúc to lớn.

- Nơi này chính là khảo thí đại sảnh của Võ Điện chúng ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VDDT  160Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ