Jayselle POV,
Nandito kami ni Yunice sa isang boutique dito sa mall.mamaya na kasi yng birthday ni cha,eh gusto namin pool party sana.....hmmmmm.......
Ting!^0^
Nakakita nako na gown at hells,pumunta na agad kami ni best sa counter.
"Uyyy....ano tuloy ba yung plano natin??"tanong si yunice.syempre ako pa ba?
"Syempre naman best!ge ingat ka!^_^"sabi ko.
"Okey!best bye!"sabi nya.
Charisse POV,
Nandito ako ngayon sa room,ang sad lang kasi wala sila yunice at jayselle.=_=
Buti nalang nandito si denisse haaaayyyyssss!!!
"Pst!best bakit kaya wala sila jayselle at yunice noh!?"
"Ewn ko nga eh,wala namang sinabi sakin."sabi ko naman eh totoo naman kssi eh.
Krrriiiinnnngggg!!!!
Yes uwian na,nandito ako ngayon satabi ng kotse ko,nakasandal.
Papasok na sana ako ng kotse ko ng....blag!BLANK
________Yuan POV,
sorry cha,sorry talaga.
Nandito ako ngayon sa bahay namin inaayusan si cha eh!^__^
Im so happy because i have a friends like them.
Oo nga pala nag ginawa namin ay pool party para masaya,tapos may mini bar and mini cafeteria.
Mayamaya......
----------Charisse POV,
Nagising ako
Nasaan ako,hindi saking kwarto to eh....
Ang sakit ng ulo ko....
Ano ba kasing nangari...
--flashback--
Naglalakad na akong papuntang parking,kung saan dun nakaparada yung kotse ko.sumandal muna ako saglit ng biglang ma bimpong tumakip sa ilong ko.....
____ALL WENTBLANK_____
--end of the flashback--
Mayamaya bumukas ang pinto at iniluwa iyon ng magaling
kong kaibigan.tsk"Oh bakit ka nandito?nasaan ako?"sabi ko natawa naman sya,tss tinatawanan ba nya ako!?
"Ok,kasi best nasa bahay kita so be ready to your 18th birthday!^__^happy birthday best!^__^"sabi nya teary eyed naman ako ngayon syempre 18th birthday ko na.tsk.
Mayamaya.......
Bumukas na naman yung pinto at si thunder naman!tch!
"Hi.ate get ready lalabas na tayo^____^,kasi gusto ko ako ang una mong 1st dance"sabi nya sus kahit kelan di ako nakaranas na ang pamilya ko ang kasama ko,pag kaarawan na ng birthday ko.kasi si papa puro trabaho,haaayyyysss!
Kala nyo ba madaling maging mayaman?sakin HINDI,mahirap hindi lahat ng mayaman chill dito chill dun,pasarap dito pasarap dun!=__=
Itutuloy........
A/N next chapter doon mas masaya^___^
BINABASA MO ANG
The Little Devil Turned Into Angel (One Shot Story)
FanfictionYan yung story na magugustuhan nyo... Dahil kung di ba naman loko loko yung boyfie nya,ay hindi sya magiging demonyita! So be ready pag napunta ka sa chapter na may nangyaring masama.^___^