Thanh xuyên Hiếu Ý Nhân hoàng hậu

4.1K 26 1
                                    

Thanh xuyên Hiếu Ý Nhân hoàng hậu

Tác giả: Chiêu Tài Thỏ

Văn án:

Đường Tiên Anh, năm ấy hai mươi tám tuổi cũng đã là rất có danh khí lịch sử nghiên cứu học giả, bất quá như vậy thành tựu, cũng là ngày khác lấy kế đêm không miên không ngớt đến.

Ở hai mươi chín tuổi sinh nhật hôm nay, nghe nói một chỗ đời Thanh Hoàng phi đã ngoài phẩm chất lăng mộ phát hiện có bị đạo dấu vết, tiến đến cứu giúp đào móc khi......

Xem nam tâm nữ thân Đông Giai thị hoàng quý phi, như thế nào dạy tương lai Ung Chính hoàng đế......

Nội dung nhãn: Thanh xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đông Giai Nhàn Oánh ┃ phối hợp diễn: Dận Chân, Hoàng bát nữ, con số quân đoàn, Khang Hi ┃ cái khác:

           

☆, xuyên qua sinh nữ

Nhìn trước mắt rực rỡ muôn màu nhiều là đời Thanh thời kì cống phẩm đồ sứ ngọc khí, vừa trải qua hai tràng sinh tử Đường Tiên Anh, ngồi ở đầu giường không thể tin được đây đều là sự thật.

Khả trong không khí kia nếu có chút giống như vô huyết tinh khí, còn có dưới thân nơi nào đó từng trận làm đau, làm cho hắn như thế nào cũng vô pháp lừa gạt chính mình, nói này đó đều là cảnh trong mơ, chỉ cần cảnh trong mơ vừa tỉnh, hắn vẫn là cái kia tuổi không lớn, cũng đã là đương đại nổi danh Minh Thanh lịch sử nghiên cứu học giả.

Cách phú quý mẫu đơn tinh mỹ bình phong, một đạo lược hiển thương lão giọng nữ đem đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung Đường Tiên Anh gọi hoàn hồn đến, “Hoàng quý phi nương nương, tứ hoàng tử bên ngoài chờ nửa ngày, rất là lo lắng ngài, người xem hay không gặp thượng vừa thấy”?

Thôi ma ma rất là lo lắng một mình ở bên trong thất nhà mình chủ tử, tuy nói sinh một cái hoàng nữ, tóm lại cũng là có dựa vào, khả tóm lại không bằng hoàng tử đến ổn thỏa, hoàng tứ tử hiện còn tại chủ tử bên người dưỡng, coi như là có tử bàng thân, cũng không thể ở phía sau cùng hắn cách tâm.

Nhất thời không có nghe hiểu được kia lão mẹ ý tứ trong lời nói, giật giật thân mình cảm giác trên người một trận toan đau nảy lên đến, một tiếng “Ân” Liền như vậy rơi vào tay bình phong ngoại lo lắng Thôi ma ma trong tai, vui sướng chiếu cố ra tiếng nói: “Hoàng quý phi nương nương, ngài nhưng là tương thông, tứ hoàng tử tuy nói không phải ngài thân sinh, nhưng từ nhỏ bị ngài ôm lại đây dưỡng, cho dù là vì về sau hoàng tử có cái khả dùng là huynh đệ, ngài cũng không thể quá mức hành động theo cảm tình.”

Vốn là là nghiên cứu Minh Thanh lịch sử Đường Tiên Anh, từ lúc nhìn đến trong phòng trang sức khi, đã biết hắn lần này ngoài ý muốn xuyên qua niên kỉ đại chính là đời Thanh, vừa nghe được kia lão mẹ trong lời nói, hắn đoán rằng xác nhận sẽ không làm lỗi, chính là không biết đây là vị ấy hoàng đế cầm quyền, mặc dù đang nghe đến người nọ đối hắn này thân mình xưng hô, tứ hoàng tử bị nuôi con nuôi đến, Hoàng bát nữ thể nhược có chút hứa dự cảm, nhưng nhiều năm qua đối làm lịch sử nghiên cứu, quá trình cần là dám đoán dám tưởng, kết quả cũng là muốn mà một lại, lại mà tam tìm ra sự thật căn cứ đến nghiệm chứng, cuối cùng mới có thể hạ quyết định kết luận.

Thanh xuyên Hiếu Ý Nhân hoàng hậu 1Where stories live. Discover now