☆, gật đầu phủ?
Đức phi thật là thật nhất thời cấp hỏa công tâm, trước mắt nhất hắc mới ngất đi, này ngự y còn chưa mời đến, nhân liền tỉnh lại, “Ma ma, bản cung muốn đi xem Dận Tộ, ta đáng thương Dận Tộ, ngươi sẽ không bỏ lại ngạch nương một người.” Đức phi tỉnh lại liền khóc thượng, Lưu mẹ thấy thế việc thân thủ đem còn nhỏ tâm nâng dậy thân, không lo lắng khác, liền vội vàng tiếp đón trong điện cung nữ đi theo đang tiến đến Lục đại ca Thiên điện.
Nơi đây lại chưa lại có một người nói lên cái kia đáng thương hoàng thất nữ, duy nhất còn nhớ rõ nàng thân tử nhân, không nghĩ tới cũng là khóe miệng mang cười nhìn Đức phi vội vàng rời đi Ôn Hiến, “Ma ma, lần này ngươi làm thật sự ra ngoài bản cách cách đoán trước hảo, xem ra gừng là lão lạt, lời này lời nói phi hư.” Chỉ còn Ôn Hiến cùng lại mẹ chính tẩm điện, không có cần che dấu đối tượng, Ôn Hiến nói cho hết lời trong lòng vui mừng cười ra tiếng đến.
Lại mẹ lại coi như không có nghe đến bình thường, cúi đầu đứng yên ở giữ không nói, thái hoàng thái hậu hồi cung ngày gần, trước kia công đạo chuyện tình cũng nên bắt đầu, hơi hơi ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đã muốn không giống bình thường hoàng cửu nữ, trong lòng thầm thở dài một hơi, vô luận như thế nào cũng là bản thân từ nhỏ chăm sóc cho tới bây giờ, lại mẹ cho dù tâm địa lại là ngoan độc, đối với ôn trước vẫn là có một tia bất công, bằng không lần này cũng sẽ không giúp đỡ bức tử Thất cách cách, nhìn cửu cách cách trên mặt vui mừng tươi cười, lại mẹ nghĩ lần này cho dù là đối lợi dụng cửu cách cách một hồi bồi thường, sau cửu cách cách lộ hội như thế nào đi, lại chính là xem phúc khí.
Ôn Hiến thấy lại mẹ không giống người bên ngoài nịnh hót, biết nàng chính là như thế cũng không nghĩ nhiều, chính là thu hồi trên mặt cười, khôi phục ngày thường trong mắt rưng rưng, điềm đạm đáng yêu bộ dáng miệng hô “Lục ca” Chạy ra chính tẩm điện, lại mẹ nhìn Ôn Hiến này phiên biến sắc mặt tốc độ, hơi hơi có trong nháy mắt hoảng thần, chẳng lẽ thật sự là cách ngôn nói : Học cái xấu dễ dàng. Học giỏi nan. Trong cung có này trời cho đứa nhỏ, chính là lại mẹ ở trong cung nhiều như vậy năm, hơn nữa Ôn Hiến cũng chỉ gặp qua hai người, một cái khác là ai, hiện tại nơi nào lại mẹ đã muốn không thể nào biết được, nhưng nhân tự vào cung không quá mấy ngày đi ra Từ Ninh Cung hầu hạ, cái kia bị Tô ma mẹ tự mình dạy đứa nhỏ, lại mẹ bởi vì trong lòng ghen tị, bây giờ còn có thể rõ ràng nhớ rõ của nàng bộ dáng.
Thu hồi phi xa suy nghĩ, gặp cửu cách cách sắp chạy ra tẩm điện, việc bước nhanh theo đi lên, trên mặt cũng mang theo lo lắng mặt nạ, liền ngay cả ánh mắt cũng không sợ nhân nhìn thẳng coi trọng hồi lâu, hoàng lục tử tẩm cung cùng Đức phi sở trụ chính tẩm điện liền nhau, chính là cửu cách cách cước bộ còn lược có chút tập tễnh, cũng không cảm giác nhiều mệt đi ra Lục đại ca bệnh tổng trung trụ tẩm ngoài điện, vừa định nhấc chân đi vào, chợt nghe đến Đức phi ở bên trong khóc hô Lục đại ca Dận Tộ tên, đem nàng dọa đem nâng lên chân lại rơi xuống trở về, xoay người nhìn lại mẹ theo bên người, việc nâng thủ làm cho lại mẹ ôm.
Đức phi tiến vào tẩm điện, nhìn đến chính là toàn thân run rẩy Dận Tộ, nhìn trong điện đứng ở giường một bên cũng không phải hoàng ngự y, Đức phi trong mắt hận ý chợt lóe mà qua, dù sao cũng là thân tử, nếu là có thể có một tia cơ hội Đức phi cũng sẽ không buông tha, dù sao thể diện mấy ngày nay đã muốn quăng sạch sẽ, cũng sẽ không kém lúc này đây, ở Dận Tộ bên giường khóc một trận, thấy không có hảo chuyển, việc xoay người muốn đi Cảnh Nhân cung cầu Hoàng quý phi nương nương, hoàng ngự y là chuyên môn hầu hạ thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu ngự y, phía sau đi cầu hoàng thái hậu hơn thỏa đáng, nhưng trong cung ai chẳng biết hoàng thái hậu đóng cửa lễ phật, tạp vụ nhân chờ giống nhau không thấy.