PROLOGUE

8 0 0
                                    

"Mitty!" I was about to run away, but i can't.

"Bakit?" Tanong ko, habang nakatalikod pa rin sakaniya.

"Sorry." I faced him and..

Slapped him, hard.

"Idiot!" I said. Tapos tumakbo nako, i'm hurt. Really.

Hindi ko nanaman alam gagawin ko. Hindi ko nanaman alam san ako lulugar.

I only have him, yet he left me. I don't need an explanation. I saw it with my two eyes, no doubt that he's only playing around.

Why are these all happenning? Is there something wrong with me?

Everyone's ignoring me, because of my physical appearance. I'm weak, yes. I can't fight with them, i'm just always and always tolerating my anger.

Papasok nako sa classroom.

"Hey," Mga mapangtrip nga naman.

Dumaretso ako sa upuan ko atsaka yumuko. Sanay naman akong iniiwan kaya okay lang.

--Sa bahay

"Baby, get ready. May pupuntahan tayong arrange marriage." Mommy ko.

"Okay.." It's always been like this. Ugh, wala naman akong magagawa.

Nagbihis nako at sumakay sa kotse.

Nang makarating na kami sa pupuntahan, woah. Ang ganda ng bahay.

Halos lahat ng finifixed marriage sakin ayoko. Pag ayaw ko, naiintindihan naman ako ni mommy. This time, iba ang pakiramdam ko..

"Oh hi, Mrs. Stevan. Please be sitted." Yung daddy siguro.

"Thank you. So this is my Daughter, Mitty." Ngumiti ako at nagmano.

"Ano nanaman to?" May lalaking biglang sumulpot at nakakunot ang noo.

"Nice to meet you." Sabi ko sabay abot ng kamay.

What happened next? He ignored me and said, "I don't like her either, why even bother mom? Kung ganito lang naman itsura ng mapapangasawa ko." Woah ang kapal lang.

"Mom, let's go." I stated as I rolled my eyes. "Baby, wait! I'm sorry, we need to go." Si mommy talaga! Hays nauna na akong lumabas sa mansyon nila with the guide of their maids.

I won't fall for handsome guys again. Unless I want to get DUMPED for the nth time.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 01, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DUMPEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon