yulsic (full) [snsd]

3.4K 8 0
                                    

(Quên mất tên ùi, up tạm chừng xem lại tên sau)

Au: Huỳnh Nhi aka Ken

Couple: Yulsic (main) - Taeny - Soosun

Category: General

Rating: PG

ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI

Chap 1

Vào khoảng thời gian cách đây không xa lắm, trên trần gian có hai loại yêu quái cạnh tranh nhau rất ghê gớm. Đó là loại Bạch yêu, yêu hòa bình và không gây tổn thương đến các sinh vật khác; còn lại là Hắc yêu, khát máu và giàu tham vọng.

Sau nhiều lần chiến tranh, chúa tể Bạch yêu thấy bộ tộc của mình tổn hại quá nhiều nên quyết định ngừng chiến. Yêu cầu được chấp nhận, loài Bạch yêu làm chủ vùng rừng núi rộng lớn phía Đông, được bao bọc bởi kết giới, sống thanh bình và không quan tâm tới thế sự. Còn Hắc yêu, sau khi tháo gỡ mối bận tâm lớn nhất có khả năng cản trở tham vọng của mình, chúng bày mưu, tính kế để cả thế giới quỳ dưới chân chúng.

Sau đó một thời gian dài………

Vương quốc Soshi giàu có, thân thiện nay chợt có tin vui. Hai vị Hoàng phi tài sắc vẹn toàn đều có hỉ. Cả vương quốc hân hoan, mừng rỡ. Hoàng Đế có người nối dõi, không chỉ một mà là hai.

Vào một ngày đẹp trời, Hoàng Đế cùng hai vị ái phi của mình lên điện thần coi số mạng cho hai vị tiểu vương tôn. Người coi giữ đền thỉnh cầu, ngọn lửa chợt bùng lên dữ dội. Rồi từ từ, nó dần biến thành một hình thù to lớn có vẻ ngoài giống con người.

_ Hỡi thần linh! Làm ơn nói cho Hoàng Đế cao quý biết số mạng của hai đứa trẻ trong bụng hai vị Hoàng phi.

_ Hai đứa trẻ này có số mạng vô cùng khắc nghiệt, nhưng đồng thời cũng là người nắm giữ vận mệnh của vương quốc này. Chúng sẽ trở thành những vị anh hùng, làm hồi sinh đất nước nhưng cũng sẽ trở thành nỗi ám ảnh, những con quỷ hủy hoại thế giới này.

_ Tại sao? – Hoàng Đế hét lớn – Tại sao con tôi lại trở thành ác quỷ và cũng là anh hùng?

_ Đó còn tùy vào nhận thức và cách dạy dỗ của các ngươi dành cho chúng. Nếu dạy chúng yêu thương, chúng sẽ phát triển theo điều tốt; nếu dạy chúng thù hận, chúng sẽ phát triển theo chiều xấu.

_ Chỉ đơn giản vậy sao? – Hoàng Đế thở phào.

_ Đúng vậy! Và còn một điều này nữa, dù yêu thương, dạy cho chúng điều hay, lẽ phải gì thì….

_ Thì sao ạ?

_ Một trong hai đứa con của ngươi đã được chọn làm Hoàng tử Bóng Tối, người thống lĩnh Hắc yêu gieo rắc tai họa cho trần thế.

_ Tôi phải làm sao đây? – Hoàng Đế hoảng sợ.

_ Ta rất tiếc, đó là số mạng của nó, nhưng nếu may mắn, đứa trẻ còn lại và tình yêu chân thành sẽ cảm hóa được nó.

_ Nhưng…

_ Đủ rồi! Ta đã tiết lộ thông tin quá nhiều, ngươi nên đi đi. Tất cả đều do sự nỗ lực và bản thân của chúng thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yulsic (full) [snsd]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ