Real Enemy

11 0 0
                                    

Sorry late update 😔 Pero ngayon nag update na ako! Hehe enjoy!
_________*_______*_________*________*

Bwiset Sarap Nilang iligaw Sa Pasig! Sarap nilang ilublob sa Ilog pasig! Nakakainis Na niwala pa naman ako na mahal niya ako. Tanga ko din kase eh naniwala pa kase ako sa kanya! Mag sama siya nung Linta na yun! Bwiset!


Na sa room ako ngayon, usap usapan na ngayon yung ginawa ko sa linta at sa Idolo nilang two timer. May bulong bulongan na din na break na kami. Tyaka may tittle na pala sila sa akin man Haiter pa!. 2 weeks na kase naganap yun Lahat nang nag tatangkang ligawan ako oh makipag harutan, binabara ko at Pinahihiya ko. Hindi naman kase ako panget sa katunayan nga Isa ako sa Front page model Nang mga magazine ngayon hindi naman sa nagmamayabang. Mayaman din kami , may sarili akong bahay at kotse pero isang kotse lang ginagamit ko hindi naman kase kailangan nang magarang sasakyan para lang maka rating sa Eskuelahan.


" OMG Totoo nga ang usap usapan may man haiter daw sa school natin . Balibalita din na Loner na siya after nilang mag break ni Xavier hindi niya alam kung anong nawala niya! " Minsan iniisip ko kung manga bulag lang mga kaklase ko, paano kase harap harapan akong pinag-uusapan

" Hayaan mo na Wala naman kwenta yung pinag-uusapan natin " wala naman kaseng kwenta Yung Nag-uusap Tungkol sakin! " Ang mahalaga Bukas na bukas babalik na si Miguel! Sana Hindi agawin ni man Haiter Si miguel! " Tumingin sila sakin sabay Irap

E kung Dukutin ko kaya manga mata niyo! Tsk!. At tyaka ano naman paki ko kay miguel?! Oo naging taga pagligtas ko siya nung first day ko dito pero Hangang Dun lang yun at isa pa kapatid niya Si Xavier.



Nung natapos na ang klase lumabas na ako nang school deretsyo sa Parking lot. ANAK NANG! SINO NAG VANDELISE NANG CUTE KONG MINI COOPER!


" Ugh! Lintek talaga! " Biruin niyo ang Naka sulat 'Man Haiter of the year!' May emoticon pang Naka wink! Manga Sira ulo kayo pag nalaman kong Sino kayo Makakatikim kayo sa akin ng Flying Kick! At Upper cut!



Wala na din akong magawa, hindi ko din magamit dahil Flat yung 2 gulong at Wala na yung Kabilang 2. nag simula na akong mag lakad pa uwi. Nakakainis! Wala na bang mas gaganda pa sa araw ko?! Nakakainis Naman oh!



" Miss! "

Nagulat na lang ako nang may sumigaw. Lumingon ako at napa talon papuntang side-walk at Bumagsak sa pwet ko. Ang sakit! Hinayupak na Motor Driver yun!

Bumaba siya sa mutor niya at tumakbo papalapit sakin. " Miss ok ka lang? "

" Mukha ba akong ok?! Sino bang sira ulo ang nag sabing Mag Drive ka Sa Gilid eh ang luwang Nang Kabilang kalsada! " sa galit ko hindi ko na mapigilang sigawan siya. Paano ba naman kase Walang ka Buhay buhay Yung kalsada dito walang kotse oh Motor na dumadaan Tapos Sakin pa siya haharurot!

" Sorry Na nga eh! Bakit ba ang sungit mo? Nag bago ka na nga. Hindi na ikaw yung mahinhin na Babaeng na kilala ko " aba loko to ah! Sapakan na lang Oh! Hindi kita uurungan ano!?

Tyaka anong sinasabi niya? Na hindi na ako yung babaeng nakilala niya? Tsk ano bang paki ko?. Inabot niya ang kamay niya pero Nag aalanganin akong kunin nakakainis kasi! " Ano? Tititigan mo na lang Ba yang kamay ko? "


Tignan mo to siya nag offer nang kamay niya tas siya mag rereklamo. Tsk. kinuha ko yung kamay niya at Itinayo niya ako " Anong magagawa nang sorry mo? Ha? Mapapaayos ba nyan yung sugat nang tuhod ko? Hoy ipapaderma mo to! " Tumawa siya nang mahina At tinangal yung helmet niya

" Ikaw naman Model ka pa naman Mag papaderma ka pa mas maganda intayin mong gumaling. Maganda ka pa naman Sorry na ha? " aba may mukha pala siya! Pogi pa. Pero hindi Ko siya papalagpasin dahil sa sugat ko hinayupak siya!

" Tsk! Oo na Sino ka ba at paano mo ako nakilala? " Bigla na naman siyang tumawa nang mahina. Anong nakakatawa? Ano ako payaso? Suntukin kita dyan eh

" Hindi mo na ako kilala? Bukas makikilala mo ko. At paano kita nakilala? Model ka nang mga magazine front page pa nga. Sige sasusunod na Yung ibang detalye Magkikita pa naman tayo, Sige! " kinuha nya yung Helmet niya At umalis na

Aba loko yun ah!, sino nag sabi na bitinin niya ako nang manga sagot ?! Tsk! Pero tama siya sino ba naman hindi makaka kilala kay Yanna Marie Anne Fortelejo? Ang Pinaka Maganda at Sexing Model Sa magazine? Naging model lang naman Ako since Nung nag Break kami Ni Xavier. UGH! Naiinis ako pag na aalala ko yung two timer na yun! Maka uwi na nga lang!

Pero sino nga ba siya?...

------

791 Words Only haha Masakit Na utak ko eh haha Sige Sa susunud na lang ako mag a update :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im Inlove With My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon