Prologue

24 3 1
                                    

*BE READY*

Count on

.

.

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

.

.

*WELCOME TO DEVIL WORLD*

.

.

.

Simula pa lang ito na ako...kinatatakutan, hinahangaan, higit sa lahat niluluhuran...lahat sa akin takot...pwera na lang kung lumaban ka...hindi kita sasantuhin pati buhay mo...aking kakainin...yan AKO at alam ng lahat yon.

.

.

M-m-ms a-a-angel t-tama n-a p-p-po

Hahah tama na (sabay hawak sa buhok niya) sigurado ka bang tama na? (Habang nanginginig siya sa takot)

Devi tama na yan mapapatay mo na si~

DONT YOU DARE! to put you're hands on me or else ikaw ang uunahin ko ko, at ikaw naman little boy kulet mo kasi eh, i said stop pero hindi ka nakinig, and now papatahimikin na kita FOREVER bye bye little boy

Pa-pa-pa-pakiusap w-wag m-s a-a~ (sabay tusok ng kutsilyo sa puso niya)

KILL IN HELL! Little boy, hey ikaw ipadala mo na yan sa parents niya hindi pa naman ako ganun kasama kaya gusto ko pa sila magkita ng parents niya kahit sa huling hantungan na right?

Y-yes m-ms a-angel

Good then go (sabay lakad paalis)

Grabe ka talaga devi pinatay mo agad siya

Bakit? You want to try?

Easy lang devi ayaw ko pang mamatay nuh

tsk yan naman talaga ako at di na magbabago yun

.

.

Yeah ganyan ako...kung tingin niyo sa akin MAMAMATAY TAO at DEMONYO go for it wala naman talaga akong magagawa jan yan naman talaga ako...but kung gusto mo pang MABUHAY sa mundong ginagalawan ko pwes sundin mo ang RULES ko "FOLLOW ME OR ELSE YOU'LL SEE THE HELL" naging ganyan ako dahil sa isang pangyayari na hinding-hindi ko makakalimutan sa buong buhay ko pero magbabago yun sa pagdating niya...ngunit sa isang pagkakamali...ang kinatatakutan ng lahat bigla na lang magbabalik...mas NAKAKATAKOT lalong WALANG PAKIALAM SA MUNDO at higit na mas MAKAPANGYARIHAN...mas magiging DEMONYO AKO ako sa muli kong pagbabalik.

*WELCOME TO MY DEVIL WORLD*

im SOPHIA ANGEL VELIDEN WALKER and wait for my sweet *DEVIL REVENGE* *smirk*
.
.
.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Devil's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon