Entry # 1

2.6K 5 0
                                    

Property of :

Alexa Eris Garrison Fuentabella

Dear Diary,

I turned 16 a while ago. It's 12:01am, So technically this is my first day as a Sweet Sixteen-ager. Tapos na ang party ko kaninang 10:00 pm pa. And I thought, that this is a very boring party. Here in America, We always party whenever our parents is out of town. But sad to say, inabot kami ng malas at biglang dumating ang mga magulang ko at pinaalis lahat ng inimbitahan ko. My dad is a filipino that's why he is very strict whenever I invite my friends here in our house. Masyado rin siyang strict na pag sa bahay lang kami ay magtatagalog kami. Para na rin kay mommy dahil gusto ni dad na mabihasa si mom sa pagtatagalog. My mom is half italian-half american kaya chill lang. Nakakahiya sa mga pumunta sa bahay namin dahil 3 oras pa lang silang nagpa-party ng dumating nga sila dad. As usual, may mahabang sermon na naman akong natanggap galing kay dad kanina. "Alexa Eris! You should be matured now that you're sixteen! You should be there in your room and studying! Not partying!" Lagi na lang sinasabi yan ni Daddy sakin pag pagagalitan niya ako. Ang masaklap pa, iko-kompara pa niya ako kay Ate Adrienne. Well, masyado naman kasing matalino ang ate ko. Never niyang kailangan mag-aral ng matagal dahil konting basa niya lang sa libro sigurado ng papasa siya sa mga exams niya. Secret lang natin 'to diary ha? Ang ate ko at ang boyfriend niya kasi lagi kong nahuhuli sa kwarto ng ate ko na nagse-sex! Damn! It was so hot na hindi ko na kailangang panoodin yung mga porn na pinapanood nila Shannon at Brittany parehas kaming tatlo na half filipino kaya nag-click agad kaming tatlo! Gusto kong i-try yun diary! Nakikita ko si Kuya Garex na biglang yayakap kay ate mula sa likuran tapos hahawakan niya yung dibdib ni ate. Tapos pipisilin ng matagal na matagal habang hinahalikan niya si ate. Tapos habang ginagawa niya yun bumababa yung kamay ni kuya sa pajama/pantalon ni ate tapos ipapasok niya yung kamay niya dun tapos magtatagal yun dun. Na parang nanginginig pa. Tapos maririnig ko na lang si ate na umuungol bigla habang nakapikit pa siya. Nasasaktan ba siya sa ginagawa ni kuya? Alam mo ba 12 yrs. Old ako nung una ko silang nakita na ginagawa yun. Hindi nila alam na nakikita ko sila. Gusto kong ma-try yun diary! Gusto kong gawin yun. Ano kaya ang feeling? Masaya kaya? Hindi ko alam kung bakit biglang ang init-init ng tiyan ko at batok ko tuwing maaalala ko yun. Haaaayyy ! Diary alis muna ako ha? Lalabas muna ako kasi aalis kami nila Shannon dahil itutuloy namin yung party sa bahay ni Drake. And I know that this is going to be fun.

Lovelots,
Alexa <3 <3 <3

Diary Of A NymphomaniacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon