*Kath's Pov*
Hi ! Im Kathryn Chandria Bernardo :) and im not perfect. Im 16 years old , 3rd year student tomorrow , yes tomorrow is our first day of school and im a tranferee student wis me luck for tomorrow. My parents owns a Clothings bussiness kaya di kami mauubusan ng damit :3. Galing kami sa L.A we live there for 9 years , im pure Filipino at dito ako pinanganak sa Philippines nung 7 ako nag migrate na kami sa L.A and bumalik kami dito sa Philippines few weeks ago.
Hmmm ??? ano paba ?? aaah !!! sabi nila maganda , maputi , matalino at talented daw ako :) flattered ako dun . Palaban ako , ayoko yung mga nam-bubully at boastful , Allergic ako sa mga ganyang tao . Pag ako binully lalaban ako wala akong inuurungan kahit president pa yan kung ako ang tama . Mabait ako sa mga mabait at Mataray ako sa mga Matataray.
And I have a Bestfriend/Cousin Si Julia Bernardo Montes. Maganda , Sobrang taray pag inaway , at talented rin. Palaban rin at ayw sa mga bullies at boastful. Pareho na kami halos pero siya ang daling ma attract sa mga GWAPO pero hindi nilalandi yung parang pag nakakita ng gwapo crush na niya gad pero kung bully eh waley yung sa kanya . Ako hindi pa ako na aatract ng mga lalaki sa maniwala kayo o hindi . Hindi pa kami nagkakalayo niyan since bata palang kami kasi Bussiness partners ang mga magulang namin at magkakapatid ang mga Dad namin. Pareho kaming galing sa L.A kasi nga di kami nagkakahiwalay . Same month kami pinanganak kaya ang tawag ng parents namin sa amin ay TWINS , only Daughters lang kami. Kaya Love na Love kami ng mga parents namin.
Not beacuse where rich it means were SPOIL BRATS , no were not Hindi kami mahilingin ng mga gamit Sila ang kusa nagbibigay , sila ang bumibili except for our daily needs.
Maybe you're wondering kung bakit kami marunong mag tagalog , because sa L.A we have a Filipino class. its a private teacher , if we have free time they'lle teach us.
Bumalik kami dito sa Philippines because our parents will manage our Clothing bussiness here in Philippines and they decided na mag aaral na lang kami dito sa Philippines para magkakasama parin kami.
(a/n: Picture at the side is Julia and Kath :) kath in SkyBlue Julia in Violet )