Tại 1 căn biệt thự ở Mỹ,có 2 con người đang ngồi đối diện nhau :
- Ba đã suy nghĩ kỹ rồi,con nên chuyển trường về VN học sẵn giúp ba thăm dò thị trường bên đó giúp ba.Người đàn ông với vẻ ngoài nghiêm nghị tuổi ngoài tứ tuần nói.
- Ba muốn mở chi nhánh ở VN à?sao trước đây con chưa nghe nói qua.Giọng nói khá trầm cất lên từ 1 chàng trai,không chính xác hơn là 1 cô gái nhưng có mái tóc ngắn cùng nét đẹp lãng tử của con trai.
- Ba chỉ mới quyết định gần đây chưa kịp nói với con,đúng hơn là quyết định từ ông nội con,dù sao chúng ta cũng là người Việt nên làm gì đó cho đất nước.Hơn nữa việc để con về VN cũng là quyết định của ông nội,dù sao tương lai con cũng là người thừa kế gia tộc này phải để con làm quen 1 chút.
- Con hiểu rồi,sao cũng được tùy ba sắp xếp.
- Vậy cứ quyết định thế đi,ba sẽ để Leo và Jey theo con về VN phụ giúp 1 tay sẵn tiện có thể bảo vệ con,dù sao chúng ta cũng có nhiều kẻ thù cẩn thận 1 chút vẫn hơn,ba đã đặt sẵn vé máy bay rồi ngày mai con sẽ về để kịp đợt nhập học năm mới.
- Vậy con lên phòng trước.
Buổi sáng,6h tại sân bay LaGuardia,NY,Mỹ.
- Con phải cẩn thận 1 chút,mọi việc tùy ý xử lý nhưng nếu là việc quan trọng nhất định không được tùy tiện,phải bàn bạc với ba và ông nội.
- Con biết rồi,con đi đây,chào ba.
23h,sân bay Tân Sơn Nhất
- Cô chủ đã về,ông chủ đã sắp xếp chỗ ở cho cô.Người quản gia già kính cẩn nói.
- Bác Lý,đừng gọi cháu là cô chủ này cô chủ nọ như thế,nghe không quen lắm,dù sao bác cũng đi theo ba cháu nhiều năm như vậy cứ gọi cháu là Long hoặc Tom được rồi.
-Nhưng....
- Không nhưng nhị gì hết,cứ thế quyết định.
Nói xong Tom bước vào chiếc Mercedes S600 Pullman được đưa tới đón cô.
- Mà bác này con sẽ học trường nào thế?
- Cô chủ,à Tom sẽ học trường Royal Shool vốn là trường thuộc sở hữu của gia đình mình,mọi chiện ông chủ đã sắp xếp hết rồi,con đừng lo.
- Bác có thể giúp con 1 việc không?
- Tất nhiên là được.
- Vậy xin bác giúp con giữ kín thân phận được không,con không muốn để ai biết con đã về VN,con sẽ làm việc trong bí mật.
- hahaaha,được chứ,đây cũng là ý của ông chủ mà,dù sao ông ấy cũng không muốn con gặp rắc rối gì trước khi mọi việc được đi vào quỹ đạo.
-Dạ
Chiếc xe dừng trước căn biệt thự sang trọng.Tom xuống xe và đi vào nhà . Tuy căn biệt thự rộng lớn nhưng chỉ có 4 người nay thêm Tom nữa là 5,vì Tom đặc biệt thích yên tĩnh nên trước khi về đây Tom đã nói trước với Bác Lý là không muốn có quá nhiều người trong nhà.
Sáng hôm sau,
- Tom cháu dậy rồi,mau vào đây ăn sáng.
- Dạ vâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
We were in love
Teen FictionVì lần đầu viết còn nhiều thiếu sót mong các bạn thông cảm ^^. Giới thiệu nhân vật : - Dương Hoàng Tử Long (Tom) : là 1 tomboy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trong ấm áp,ít nói ít cười(với người thân lâu năm thì khác),là người thừa kế của tập đoàn Roya...