"Ganda ganda ng panonood ko... Istorbo talaga"
Naka ngusong bulong nito sa sarili..agad binuksan ang dvd player at isinalang ang DVD na binigay ng pinsan
"Lai isalang mo na yan"
Sigaw ng pinsan Habang NASA kusina eto
"Opo... Eto na poh"
Pasigaw rin nyang sagot sa pinsan
"Ano Bhang meron dito..Ganda Ganda ng pinapanood ko eh..storbo talaga haist!!!"
Habang pinapanood ang vidio ng party ng pinsan sulyapan deli Nya eto.. Para sa kanya wala naman sya ka inte interest sa mga party ng pinsan..
Patuloy Lang sya sa panood.. Nagkakasiyahan ang mga NASA party na iyon.. May mga nagkakantahan, may nagsasayaw at nag iinoman...
Magkaibang magka iba talaga ang personalidad ng magpinsan.. Si sara ay mahilig sa mga goodtime.. Palibhasa ay nag iisang anak Lang eto ng tita grace nya at Tito Matteo.. Magkapated ang tito matteo Nya at ang papa nya..
Si Sara ay kalog.. Minsan naiirita sya sa sobra nitong daldal.. Mahilig eto mag trip.. Samantala si lai ay tahimik.. Madaldal Lang pag NASA mood ..wala syang ibang ginagawa kundi manood ng mga dvd kundi horror ay comedy.. Ayaw na ayaw nito sa mga love story.. Para sknya ang corney ng mga eto..
Sa patuloy na panonood Nya ng vedio ay napako ang tingen Nya sa lalaking naglalakad.. Matangkad eto at Moreno. Napaka simple nito sa suot na maong at brown t-shirt..
Paulit ulit Nya eto ini rewind para makita Lang ang bawat angulo ng kilos nito... Hindi Nya maintindihan ang nararamdaman.. Kahit sa vidio Nya pa Lang nakita ang lalaki ay malakas na talaga ang kabog ng dibdib Nya..sa tingen Nya ay nagkakagusto na sya Dito Habang paulit ulit na tinitingnan ang mukha ng lalaki sa screen..
Pagpasok ng pinsan ay Napa ngiti na Lang eto sa nakikitang ginagawa ni lei
"Aba aba Ano etong nakikita ko ah."
May pilyong ngiti sa labi nito
"What..,"
Maang maagan pa nyang sagot sa pinsan
"Weeee nakita ko yun eh"
"Okey okey ... Ang cute Nya noh.. Kilala mo bha sya.. Parang ngayun ko Lang sya nakita.."
"Ah yan pinsan ng friend ko.. Pero laglag kana jan insan "
"Ha bakit??"
"May gf na yan"
"Asus !! Gf pa Lang naman eh"
"Dinig ko eh patay na patay yan sa gf nya"
Hindi na lamang umimik si lei sa narinig .. May pagka dismaya man sa nalaman ay umasa parin sya na magkikita sila ng lalaki sa vidio
"Insan Ano pala pangalan Nya"
"Jason "
Tinandaan Nya ang pangalan nito..
"Crush ko sya insan"
"Naku kahit Dimo sabihin eh halata naman.."
"Ikaw talaga kumain kana nga Lang jan"
Simula ng araw na yun ay Dina naalis sa isip ni lei ang imahe ni jason.. At pinangako Nya sa sarili na pag nagkita sila nito ay gagawen Nya ang lahat mapansin Lang sya nito..
BINABASA MO ANG
Man of my dreams (Tagalog love story)
RandomMinahal ni lai si jason kahit sa vidio Nya Lang eto nakita.. Possible Kaya mahalin din sya ni warren