Part 1

60 6 5
                                    

Ang aga aga kong pumasok sa school namin dahil sa kadahilanang ndi ko rin alam…

      at dahil mabait ako idedescribe ko na lng ang sarili ko habang naglalakad ako papuntang classroom!!

well,, as you can see matalino ako!! OO..tama nabasa nyo matalino ako---sabi ng nanay ko!! Tingnan nyo multi tasking ang ginagawa ko ngayon..magkwento habang naglalakad!! Come on..isang magandang babae lng ang nakakagawa nan at yon ay walang iba kundi si Ako!!

   Kung inaakala nyong maingay ako..pwes nagkakamali kayo..tahimik lng kayo ako yung laging nakaganito =___=!! Kinikimkim ko na lng ang kagandahang taglay ko..CHOS,,, ndi na kaylangan informed na sila..inborn kaya toh!!!

        …………………………

        …………………………

         ………………………..

         ......................................

           .........................................

.......................................

     .............................................

.....................................

“ARAY!!!” sigaw ni maganda..joke ako yan!!!

                   =___________=+++

            Eto na nga ba ang sinasabe ko ehh…kaya ayokong dumadaldal ehh..nawawala ako sa sarili ko... Gusto mo iyo na lng ako??!!chos.. nagawa ko pang bumanat!!

        hinihilot ko yung ulo kong nauntog dun sa may pinto ng room namin!!tangang pinto yan di umilag kitang maydadaan na maganda ehh!!

“Hoy pinto!!wag ka ngang tatanga tanga..kitang may dadaan di pa umisod!!” sigaw ko sa pinto..

         ako pa lng naman ang tao dito sa room naming kaya walang makakita sa katangahan ko…

aba at ang pinto ndi pa sumagot!!! Nakipagtitigan pa sakin yung pinto!!

   ren ren na maganda >.> -------- <.< pintong tanga

                Come on pinto talo ka sakin….

“Tss” hala…nagsalita siya!!!

         “Hoy pinto…walang ganyanan nabunggo lng kita ehh!!” sabi ko…aba ang mga magagandang taong tulad ko ay may kinakatakutan din naman kahit papaano…katulad na lng ng pintong to na bigla na lng nagsasalita!!

“Hoy Ulan!!”

            “Ay Pintong Tanga!!”  sigaw ko..sinong ulol ang nanggulat sa akin!!

Pagharap ko………………………..

  ……………………………………………..

   ……………………………………………..

   ………………………………………………..

   …………………………………………………

  ..................................................................

.....................................

...................................................

.........................................

.......................................................

Spell H-O-T!!!!!!

N-A-S-H!!! very good..

grabe…sinabi ko bang lagi akong nakaganito…=__________=

          syempre kunyari lng yun…  pa demure effect!!    bakit diba pede na ganito   <3_______    BTW,,siya si Nash Villaluz..crush ko ihhhhhhhh!!! Nikikilig ako… Official Campus Hearthrob…yun nga lng cassanova…pero Keri yan labs ko naman…ayoko na siyang idescribe,, baka mamaya pinagpapantasyahan nyo na rin pala siya..edi dagdag kaagaw pa!!

     “Grabe agang aga may panty agad na nakakalat!! At di pa nahiya sa tapat pa talaga ng pinto nilaglag…sino kayang harot ang nakalaglag nito nohh ren ren??!!”

      =__________=++ balik na naman ang mukha ko sa ganyan!!

Bwisit na lalaking yan dahil sa kanya nabubunyag ang mga sikreto ko ehh!! Kasalanan ko bang makalaglag panty ang kapogian ng bestfriend niya!!!

     “Alam mo Cyan..kung hindi mo kayang itigil yang bunganga mo ehh tumahimik ka na lng…mamaya isubsub pa kita sa pinto!!”Sigaw ko sa kanya…

     “Aling pinto??yung kausap mo kanina??!!”sabi niya…OMO!!nakita nila yun!!

“Kailan??”pagmamaang maangan ko…Tama to Ren Ren!! Act like Stupid…

             “papasok pa nga lng ako ehh..ayoko ka na nga kausap...nakakatanga ka!!” sigaw ko sa kanya… Oh diba sabi ko sa inyo ehhh matalino ako!! Isipin nyo tinatanga tanga ko lng yung Top 1 samin..mangha na talaga ako sa ganda mo Ren Ren!!

                 Si Cyan Neil Cruz!! Ang bwisit na bestfriend ni Nash…nakuuuuuuuuuuu…nakakainis talaga yan!! Mukang Froglet..de joke lng!! Pogii naman din yan ehh kaso pagdating sa ugali bagsak..lagapak pa sa lupa!! Matalino din yan…kaso nga---------ay bahala kayo na lng magisip ng info tungkol sa kanya!! Diba kwento ko to?? Eh di ako ang bida…ako lng at wala ng iba------teka kasama pala si Nash my labs!!

_____________________________________________________________________________

nyaaaaaaay!!pagpasensiyahan na po!!!

yan lng muna ang kinaya ng powers ko!!

next yung part 2!!!xDD

By:

Loka lokang Author....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

&quot;Ren Ren Go Away!!&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon