Nữ tôn - Phu quân quá yêu nghiệt 1

3K 25 4
                                    

< nữ tôn: Phu quân quá yêu nghiệt > tác giả: Dịch cẩm tranh

Converter: thuongminh

-----------

Tiểu thuyết giới thiệu:

Bài này vì là nữ tôn: Hồ ly tinh + con cọp tinh + thỏ yêu + Hoa Yêu + thụ tinh + nam sinh tử + nhất nữ N mỹ nam

×××××

Lăng Hi có điều chính là ngày mưa tiếp điện thoại, một cái chớp giật sau, nàng cũng đã quang vinh qua đời, trở thành xuyên qua trong đại quân một thành viên.

Đều nói đại nạn không chết tất có hậu phúc, Lăng Hi hậu phúc chính là mở mắt ra, gặp gỡ nhất chích bụng dạ cực sâu hổ trắng, còn có một con chít chít thét lên tính khí siêu xấu hồ ly đại gia muốn hầu hạ.

Nàng là trời sinh chiêu yêu thể chất, bên người có hai tôn đại thần đã đủ nàng đau đầu, đào cái thảo dược cũng có thể nhặt được thỏ yêu, trích cái quả dại còn có thể va tiến vào thụ tinh trong lồng ngực, liền ngay cả thải đóa hoa dại, còn có thể chiêu thượng Hoa Yêu...

Ông trời, ngài vẫn là đánh chết ta quên đi, chu vi liền không nhất cái nhân loại bình thường, ngẫu làm sao hỗn a ~

---------------

Đệ 001 chương: Xuyên qua tùy ý có thể thấy được

Đùng! Đùng! Đùng!

"Chết hay chưa thấu đây? Không chết cũng sắp điểm lên!" Một tên tuổi chừng mười hai mười ba tiểu đồng thân mang một thân màu xanh áo khoác ngắn, trên đầu trát hai cái tiểu kế, chính cưỡi ở mỗ tiếp cận thi thể nữ tử trên người, tàn nhẫn mà quạt nàng mặt.

"Đồng nhi, ngươi lại vỗ xuống đi, nàng liền bị ngươi đánh chết !" Trong xe ngựa duỗi ra một con ngọc tiêu, bốc lên bức rèm che, không thấy người, chỉ nghe thanh."Ngươi nên bấm nàng người trong."

"Công tử, ngươi sớm chút nói ta liền không đánh nàng , da mặt như vậy dày, đánh ta tay thống chết rồi." Tên là Đồng nhi tiểu đồng quyệt miệng oán giận , sau đó mạnh mẽ bấm thượng té xỉu nữ tử người trong.

Lăng Hi mở mắt ra thời điểm, liền nhìn thấy nhất cái béo mập nộn tiểu hài nhi ở trừng mắt mắt to nhìn mình chằm chằm, trắng đen rõ ràng mắt to không chớp một cái.

"Tỉnh rồi tỉnh rồi!" Đồng nhi từ trên người nàng nhảy xuống, hí ha hí hửng chạy đến bên cạnh xe ngựa đáp lời.

Lăng Hi nhìn chung quanh một chút, lại giật giật thân thể, không có gì đáng ngại, chính là đau đầu.

"Ngươi có khỏe không?" Như tiên bình thường nam tử đi tới Lăng Hi trước mặt, mi mục như họa, mâu như u đàm. Lăng Hi liếc mắt nhìn qua, liền cảm thấy hô hấp cứng lại, đẹp quá nam nhân, cái kia tung bay tay áo, phiêu phiêu như tiên.

"Công tử, ngươi nhìn nàng cái kia hạ lưu dạng, nhất định nhi là cái sắc phôi, chúng ta không cần để ý nàng, mau mau chạy đi đi thôi!" Đồng nhi lôi kéo tiên như thế nam tử liền muốn đi.

Lăng Hi chậm rãi ngồi dậy đến, xoa đầu, còn chưa hiểu hiện nay là xảy ra chuyện gì đây.

Đồng nhi nhìn thấy Lăng Hi cái kia mờ mịt ánh mắt suy đoán hỏi: "Không phải ngốc tử chứ?"

PHU QUÂN QUÁ YÊU NGHIỆT- NỮ TÔN, NAM SINH TỬ, NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ