Nữ tôn - Phu quân quá yêu nghiệt, End

686 3 4
                                    

Đệ 095 chương: Cẩu huyết nhận thân

Hồ Huyền Hoàn liếc chéo Bạch Ngọc một chút, hừ lạnh nói: "Ta cũng không nói nàng không phải ngươi thê chủ, huống hồ ta lại chưa muốn cùng nàng thế nào, có gì vượt qua?" .

Bạch Ngọc bị nghẹn , tàn nhẫn mà oan Hồ Huyền Hoàn một chút, sau dùng độc đoán giọng điệu lạnh lùng thốt: "Ngươi chính là muốn thế nào ta cũng không cho!"

Hồ Huyền Hoàn cực kỳ khinh bỉ liếc Bạch Ngọc một chút, cao ngạo vẫn, vác lấy tay âm thanh lành lạnh, nói: "Mượn ngươi thê chủ dùng dùng, chờ thiên kiếp quá khứ, tự nhiên sẽ xong dạng xin trả."

Bạch Ngọc vừa nghe lời này liền phát hỏa, tuy rằng hắn không bằng Hồ Huyền Hoàn tu luyện năm tháng nhiều, pháp lực cũng không bằng hắn cao thâm, nhưng là tốt xấu ở Bạch Hổ tộc bên trong hắn cũng là cái đại vương, với hắn mượn thê chủ ngữ khí lại như là mượn khỏa cải trắng, thật quá mức rồi!

Lúc đó Bạch Ngọc liền không để ý hình tượng hống quá khứ: "Nhà ta thê chủ há lại là nói mượn liền mượn ? Đó là ta nữ nhân, không phải a Tam A Tứ, người ngoài đừng hòng chạm nàng nửa phần!"

Hồ Huyền Hoàn lần này là cười lạnh thành tiếng, dùng liếc si ánh mắt nhìn Bạch Ngọc."Nàng ở trong mắt ngươi là cái Bảo nhi, ở trong mắt ta cũng có điều liền như vậy nhất cái tác dụng."

"Nếu ngươi không gì lạ : không thèm khát còn ở chỗ này của ta dông dài cái gì?" Bạch Ngọc châm chọc nói."Mời trở về đi!"

"Ta cần dùng nàng, đem người giao ra đây!" Hồ Huyền Hoàn ngữ khí trở nên càng chênh lệch.

"Không mượn!" Bạch Ngọc tuy rằng luôn luôn đề xướng hòa bình công nơi, dù sao đại gia đều là tu tiên yêu tinh, sát thương cũng là tội, ở thiên kiếp đến thời điểm sẽ thêm xử phạt nặng. Thế nhưng, Hồ Huyền Hoàn như thế quá mức, hắn cũng không ngại dùng võ lực giải quyết. Hắn lớn tiếng nói: "Đồng nhi, tiễn khách! Cư "

Bạch Ngọc quăng tay áo liền chuẩn bị trở về nội viện đi, Hồ Huyền Hoàn vốn cũng không đem Bạch Ngọc để ở trong mắt, Bạch Ngọc so với hắn thiếu mấy trăm năm tu vi, đơn đả độc đấu căn bản không phải là đối thủ của hắn.

Cùng Bạch Ngọc ngôn ngữ không hợp, Hồ Huyền Hoàn liền định đem Lăng Hi trực tiếp mang đi, ngược lại dùng hết , hắn sẽ trả về đến. Cùng với đem thời gian lãng phí đang cùng Bạch Ngọc miệng lưỡi dây dưa thượng, không bằng trực tiếp động thủ đến thoải mái.

Mượn không được liền cướp, đây là người nào a. Bạch Ngọc thấy Hồ Huyền Hoàn hóa thành một tia ánh sáng đỏ hướng về hắn hậu viện chạy trốn, hắn vội vàng biến ảo thành một tia sáng trắng khẩn đuổi theo.

Lăng Hi vẫn tọa lúc trước Bạch Ngọc ly khai trên giường mềm, nàng vốn là chờ Bạch Ngọc trở về lại cho hắn đem còn lại không tu móng chân sửa tốt , nhưng không ngờ tới tình thiên phích lịch, một tia ánh sáng đỏ thiểm dưới, chưa kịp nàng thấy rõ người liền hôn mê.

Bạch Ngọc cũng hoài nghi Hồ Huyền Hoàn là dài ra một con chó mũi, không phải vậy làm sao có thể theo ý vị tìm đến Lăng Hi vị trí. Còn ở hắn dưới mí mắt diện gióng trống khua chiêng đem người cuốn đi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PHU QUÂN QUÁ YÊU NGHIỆT- NỮ TÔN, NAM SINH TỬ, NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ