Vị lai trần thế
Tác giả: Quỷ ốc
Tấn giang phong thôi cao tích phân VIP2011-8-31 kết thúc
Tổng điểm đánh sổ:374954 tổng bình luận sách sổ:1483
Trước mặt bị bắt tàng sổ: 4275 văn vẻ tích phân: 42,573,468
Văn án:
Người khác mặc đi nếu không cổ đại, nếu không chính là tương lai.
Khả hắn đến hảo, bị ném tới ngoại tinh.
Cũng không biết thế giới này có hay không địa cầu, có hay không Hoa Hạ.
Ngoại tinh không hổ là ngoại tinh, nam nam trong lúc đó cư nhiên cũng có thể kết hôn sinh con, quả nhiên là khoa học kỹ thuật phát đạt , đem hết thảy không có khả năng biến thành khả năng sao?
“Đối với ngươi có thể hay không không sinh đứa nhỏ a?” Lăng tiêu bôi cụ nhìn mỗ vị hoàng thái tử.
“Không thể.” Mỗ hoàng thái tử bắt đầu phóng thích lãnh khí, dám không sinh hài tử của ta, ngày mai mà bắt đầu cho ngươi không xuống giường được.
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không xa xôi tinh không cung đình hầu tước thiên làm nên cùng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lăng tiêu ┃ phối hợp diễn: Hoàng thái tử, Lan Đế Tư, công tước, công tước phu nhân ┃ cái khác:
1, cái chêm
“Giao ra quang quyển, chúng ta thả ngươi điều sinh lộ.” Một đám khí chất thực bưu hãn mang theo sát khí tráng nam vây quanh một cái diện mạo tuấn mỹ lại khuôn mặt băng sương thanh niên nam tử. Người này thanh niên nam tử để ý tấc bản đầu, càng sấn hắn là oai hùng bất phàm.
“Ha ha, các ngươi nói dối cũng muốn cao minh một chút đi! Chỉ sợ ta giao ra đây kia trong nháy mắt lập tức hướng diêm vương đưa tin . Hơn nữa, các ngươi dựa vào cái gì cho rằng ta sẽ giao ra quang quyển?” Tuấn mỹ nam tử cười lạnh, đối diện địch nhân cũng quá ý nghĩ kỳ lạ , bọn họ nghĩ đến chính mình là ai? Này quang quyển nhưng là hắn các huynh đệ dùng mệnh cướp về .
Nghĩ đến hy sinh các huynh đệ, nam tử ánh mắt buồn bã. Năm huynh đệ đi ra, cuối cùng chỉ còn lại có hắn một cái , hoàn hảo chính mình đem quang quyển giấu ở một cái địa phương an toàn, cũng để lại ký hiệu cấp tiến đến trợ giúp bộ đội chiến hữu nhóm.
Hiện tại hắn có thể vì huynh đệ nhóm báo thù , một cái chống lại một đám cho dù hắn là thiên chọn vạn tuyển bộ đội đặc chủng cũng không khả năng lông tóc vô thương, tử cơ dẫn phi thường đại.