part 2

1.1K 8 0
                                    

71, đệ 71 chương

Hoàng đế một phen nói, làm cho hoàng hậu cùng liệt ngang đều lâm vào trầm tư, bọn họ thế này mới phát hiện này kế thật sự là ngoan độc đến làm cho người ta không thể không bội phục bộ.

“Đế quốc mới hòa bình vài năm, những người này lại nháo đi lên. Quả nhiên quyền lợi làm cho người ta chậm rãi trở nên tham lam đứng lên. Có phú quý, đã nghĩ cầu được rất tốt.” Hoàng hậu thở dài, nếu trước kia nàng thật đúng là không dám tưởng tượng đế quốc có người như vậy, bọn họ rốt cuộc muốn làm cái gì? Liên minh hiện tại đang cùng đế quốc đánh cho náo nhiệt, nội hoạn lại chạy đi ra, chẳng lẽ bọn họ tưởng bị hủy đế quốc bất thành.

“Liệt ngang......” Trong điện truyền đến lăng tiêu khinh gọi thanh âm, liệt ngang hướng hoàng đế, hoàng hậu được rồi cái lễ bỏ chạy đi vào, hắn gia chủ tử tỉnh lại không cá nhân bồi tại bên người sao được. Về phần hoàng đế cùng hoàng hậu mới không công phu để ý này đó đâu, bởi vì bọn họ cũng đi rồi đi vào xem con bạn lữ đi.

“Khụ khụ......” Lăng tiêu ghé vào bên giường khụ cái không ngừng. Liệt ngang thủ tay trái bưng chén nước, tay phải nhẹ nhàng vỗ lăng tiêu bối.

“Điện hạ đây là làm sao vậy, theo tối hôm qua bắt đầu liền vẫn khụ cái không ngừng. Thầy thuốc mở ra dược cũng không thấy hảo, nhưng thật ra điện hạ là càng khụ càng lợi hại .” Liệt ngang thật sự tại lo lắng cực, lăng tiêu hiện tại bộ dáng thật sự không thể đem hắn cùng một tháng tiền cái kia hăng hái, mỗi người kính ngưỡng lăng tiêu điện hạ tưởng tượng đứng lên. Hai người trong lúc đó, kém thật sự nhiều lắm.

“Khụ khụ khụ, có điểm thụ hàn. Về phần ho khan, có thể là cảm mạo khiến cho . Trong chốc lát ta khai phó dược, ngươi đi cho ta trảo mấy phó trở về ngao.” Lăng tiêu phát hiện chính mình đối đế quốc dược tựa hồ có chút bài xích, trước kia bị thương cũng có loại cảm giác này, chính là khi đó thương tốt cực nhanh, hắn đến không cấp nghĩ lại. Nhưng là gần nhất liên tiếp không ngừng uống thuốc, chẳng những không hảo ngược lại còn tăng thêm , làm cho lăng tiêu không thể không hảo hảo vì chính mình chẩn đoán một chút.

Chẩn đoán kết quả cũng rất nhanh liền đi ra , hắn đối này dược vật có miễn quân dịch, người ta ăn một lần là tốt rồi, hắn cho dù tái ăn mười lần cũng không có dùng. Rơi vào đường cùng, lăng tiêu chỉ phải chính mình vì chính mình khai dược, hy vọng có thể mau chóng hảo đứng lên.

“Tiêu nhi......” Hoàng hậu ngồi ở lăng tiêu bên người thẳng điệu nước mắt, nhìn hắn gầy yếu mặt cũng không biết có bao nhiêu đau lòng, nàng yếu như thế nào cùng con giao cho a! Hảo hảo bạn lữ giao cho bọn họ chiếu cố, lại còn bị bực này tử khí, nàng cũng không mặt mũi gặp con . Còn có phủ công tước một nhà, bọn họ lúc trước cỡ nào tin tưởng chính mình cùng hoàng đế, nhưng là người ta mới đi một năm, con [ tôn tử ] đã bị nhân vu hãm, còn lớn hơn bệnh không dậy nổi.

“Mẫu thân, ta không sao.” Từ hắn cùng Lan Đế Tư đính hạ hậu, đã bị hoàng đế cùng hoàng hậu buộc sửa lại khẩu, nếu không có một lưu ý gọi sai , hai vị không biết tuổi là hắn bao nhiêu lần Đế hậu liền hắc khuôn mặt mất hứng đứng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vị lai trần thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ