Menfuisu truyền kỳ [ sông Nile nữ nhi đồng nghiệp ]
Tác giả: Thủy ngân trúc
Giới thiệu vắn tắt: Một cái tính tình có chút lãnh tình đạm mạc hiện đại nhân, thế nhưng xuyên thủng sông Nile nữ nhi truyện tranh trung, nếu đã thành sự thật, kia liền tùy tâm sở dục sống đi.
Thân là Ai Cập tôn quý đế vương, thế giới này hắc ám đế quốc tối cao thủ lĩnh, ta chỉ tưởng tùy ý mà sống, ai đều đừng nữa tưởng ràng buộc trụ ta, vận mệnh của ta nắm giữ ở trong tay của ta, mà sông Nile nữ nhi kiếp này chính là trong tay ta một viên quân cờ.
Ở cường quốc lâm lập trong thế giới, coi trọng sinh Menfuisu như thế nào đảo điên này sớm nhất định vận mệnh, cùng các quốc gia vương tử, quốc vương trong lúc đó đấu trí so dũng khí.
Chú ý: Bài này nhiều nhất 3p, rất có thể là 1v1, xem cuối cùng cảm tình mà định, nhân vật chính thuộc loại cường thế hình, phi Tiểu Bạch, văn vẻ có chút chậm nhiệt.
Thứ nhất chương
“Menfuisu điện hạ”,“Menfuisu điện hạ”,“Nhanh đi tìm, các ngươi đều tản ra, đi các nơi tìm, mau chút”
Ta ngồi ở tượng đá thượng nhìn phía dưới loạn thành một đoàn thị nữ cùng cung nô, nói đã muốn hoàn toàn nhận phát sinh hết thảy là giả , dù sao theo của ta trong trí nhớ, rõ ràng nói cho ta biết thế giới này hẳn là ta nguyên lai cuộc sống thế giới trung một quyển kêu sông Nile nữ nhi một quyển truyện tranh chuyện xưa.
Không nhớ rõ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra khi ta ở trong này mở to mắt kia một khắc, phát hiện chính mình nằm ở xa hoa trẻ con trên giường, nhìn bên người lui tới ăn mặc kỳ quái các nữ nhân, còn có thường thường ghé vào ta bên người một cái đáng yêu tiểu cô nương, nàng xinh đẹp mắt đen luôn chớp chớp nhìn ta, đối với ta nói chút nghe không hiểu trong lời nói, hắc đen bóng lượng tóc dài làm cho ta mặt ngứa , có đôi khi ta đánh hắt xì cau mày nhìn nàng, nàng luôn khanh khách cười đến thực vui vẻ, nhưng lập tức bị chung quanh thị nữ hội đem nàng hống trước rớt ra, nàng mỗi lần đều đã thực không tình nguyện bị lôi đi, ta nhưng thật ra thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng cũng không phải chán ghét nàng nhưng nàng vẫn là rất sảo .
Ta mỗi ngày đều nằm ngẫu nhiên bị nhân ôm đi ra ngoài phơi nắng phơi nắng, như vậy thời điểm ta đều hảo hảo quan sát này địa phương, nguy nga hoa lệ cung điện, nơi nơi đều là thị nữ cùng thủ vệ binh lính.
Tháp toa, là của ta vú em, ta bình thường ẩm thực khởi cư đều từ nàng chiếu cố, nàng nguyên lai là ta mẫu thân bên người thị nữ, đến ta có thể nghe hiểu chút nơi này ngôn ngữ thời điểm, ta đã biết phụ thân ta là Ai Cập pháp lão ni phổ lục nhiều vương, ta mẫu thân là Ai Cập công chúa, đáng tiếc sinh của ta thời điểm khó sanh đã chết. Phụ thân là thông qua cùng mẫu thân thành hôn mà thu hoạch được pháp lão vương vị, mà ta là bọn họ con trai trưởng, cho nên theo sinh ra kia một khắc bắt đầu liền danh chính ngôn thuận tiếp theo đại pháp lão; Luôn tới tìm ta tiểu cô nương là của ta tỷ tỷ, nàng tên gọi yêu XiSi. Mà tên của ta -- mạn phỉ sĩ, ta ngay lúc đó cảm giác là bị sét đánh trúng, hoàn toàn rung động .
Ta vẫn biết ta xuyên qua hơn nữa đoán nên xuyên thủng cổ đại Ai Cập, khả chưa từng nghĩ tới ta thế nhưng hội trở thành một quyển truyện tranh trung nhân. Cho dù tái như thế nào cảm thấy bất khả tư nghị, mỗi một thiên mở to mắt đều chỉ có thể chậm rãi làm cho chính mình học được đi nhận này hết thảy, nếu không thể nghịch chuyển trừ bỏ đi thích ứng cũng không có này hắn biện pháp.