Nhất thiên niên hậu tố nhân ngư (Hoàn)

1.9K 28 2
                                    

60 chương

Lý Miêu Vĩ thiên hạ này ban, mới vừa đi đến bãi đỗ xe, bên cạnh ám giác lý bỗng nhiên nhảy ra cái kiều tiểu mượt mà thân ảnh, giơ tương ky đối với hắn chính là 'Răng rắc' một chút, không đợi hắn phản ứng lại đây, người nọ đã bị bảo tiêu cấp bắt được, tương ky lập tức cũng bị đoạt đi qua, Bryan mở cửa xe, hộ tống hắn lên xe.

"Ngươi làm gì? Buông, ta là nhân ngư quý tộc, ngươi như vậy đối ta nhưng là phạm pháp !" Người nọ cùng cái bóng cao su dường như lại bính lại nhảy, ý đồ theo bảo tiêu trong tay đoạt lại chính mình tương ky, "Uy, đừng san a, hỗn đản, có biết hay không cái gì kêu tin tức tự do a!"

Lý Miêu Vĩ nghe hắn nói chính mình là nhân ngư, liền ấn xuống xe cửa sổ nhìn chăm chú nhìn nhìn, người nọ mặc cũ cũ áo lót cùng rộng rãi chân khố, mạnh vừa thấy giống cái đừng thản người, vừa vặn hình cùng cái đầu quả thật thấp bé điểm, hơn nữa thanh âm nghe cũng thực trong trẻo non nớt.

"Lợi phất." Lý Miêu Vĩ gọi lại chính xoay trụ nam hài cánh tay bảo tiêu, nói: "Điểm nhẹ, đừng lộng thương hắn."

Nam hài tại giãy dụa trong quá trình, ép tới cúi đầu che nắng mạo rớt xuống dưới, lộ ra một đầu champagne sắc tóc dài, phi thường khêu gợi ánh sáng màu, chính là xứng thượng nam hài mặt, kia phân tao nhã không còn sót lại chút gì, sẽ chỉ làm người cảm giác hắn giống cái xảy ra tủ kính lý đại oa nhi, thiển sắc tóc, no đủ hồng nhuận cây táo mặt, thịt đô đô môi, tròn tròn mũi, đại đại ánh mắt, trên gương mặt còn phân tán trứ mấy khỏa tiểu tàn nhang, không xinh đẹp, nhưng là phi thường khả ái, Lý Miêu Vĩ từ đi vào đừng thản tinh cầu, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy tinh thần nhân ngư.

"Oa, thiếu gia, hắn lớn lên giống khỏa thịt viên." Địch Địch nhéo nhéo cằm của mình, lại nhìn nhìn nam hài song cằm, sợ hãi than đạo.

"Hư, nhỏ giọng điểm, Địch Địch, ngươi như vậy rất không lễ phép , thịt viên nghe được hội tức giận."

"..."

"Có nghe thấy không, buông!" Nam hài dùng sức bỏ ra lợi phất, cũng không xen vào nữa đã muốn vô dụng tương ky, hắn thẳng bổ nhào vào cửa kính xe trước, hướng Lý Miêu Vĩ tự giới thiệu đứng lên: "Công tước phu nhân, ta là lấy lấy lấy tự do nhật báo phóng viên Rooney Cecil, ta từng đưa tin qua ngài cứu trợ tiểu nhân ngư sự tích, không biết ngài có nhớ hay không?"

"A... Kia hai thiên đưa tin là ngươi viết a, cám ơn ngươi úc!" Lý Miêu Vĩ cười cười, đối này nhân ngư ấn tượng lại tốt lắm vài phần.

Lỗ lỗ vừa thấy thái độ của hắn, càng dũng cảm , "Công tước phu nhân, thực thật có lỗi không có trải qua ngài đồng ý liền chụp ngài ảnh chụp, nhưng ta còn là hy vọng ngài có thể cho phép ta vì ngài làm độc nhất vô nhị sưu tầm, ngài là một cái tràn ngập tình yêu người, nhất định hy vọng ngài loại này bác ái nhân thiện tinh thần có thể ấm áp hơn nữa cảm động càng nhiều người, tin tưởng ta, ta cũng không phải cái loại này thích lấy người riêng tư phóng viên, ta phát biểu mỗi một thiên đưa tin đều tận sức cho thể hiện nhân tính tối thực thiện mỹ một mặt, tới đây phía trước, ta cũng làm một ít công khóa, ta có cùng bội cơ cha mẹ liên hệ qua, bọn họ nói ngài thường xuyên sẽ đi thăm bọn họ nữ nhi, tại ngài dưới sự trợ giúp, tiểu bội cơ đã muốn hoàn toàn thoát khỏi tâm lý bóng ma, hoàn toàn bình phục, mặt khác, ta còn hiểu biết đến ngài tại cứu trợ bị quải nhân ngư phía trước, từng nặc danh hướng Thánh quang chiếu khắp vận động quyên giúp tứ bộ quý trọng trang sức, tổng cộng kim ngạch vượt qua trăm ngàn lô tác, ngài thật sự là rất vĩ đại , còn có lần này..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất thiên niên hậu tố nhân ngư - Cai ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ