Điên cuồng tiến hóa
Tác giả: Mậu Nhĩ
【 văn án 】
Viên Tiêu sinh hoạt vẫn phi thường buồn tẻ, người cũng thập phần đơn giản.
Thẳng đến gặp cái kia luôn lãnh nhất trương mặt người, hắn mới học xong muốn sống bên ngoài tình cảm, có biến cường bên ngoài mục tiêu.
Chính là trước một ngày còn an an ổn ổn ngủ cùng một chỗ, như thế nào ngày hôm sau tựa như thay đổi cá nhân dường như đem chính mình đá xuống giường?
Ai... Cái gì? Ngươi có bao nhiêu trọng nhân cách?
Thuộc tính phân loại: tương lai / khoa học viễn tưởng thế giới / cường công cường thụ / chính kịch ̣
Mấu chốt tự: Viên Tiêu Lục Thâm cái khác
☆, Chương 01
Viên Tiêu giống như nhất chỉ tao nhã săn báo, khom người ẩn núp tại trong bụi cỏ, lợi hại ánh mắt nhanh trành cách đó không xa biến dị sinh vật.
Đó là nhất chỉ vừa trưởng thành không lâu hồng vĩ xích lang, ba thước tả hữu dài nhỏ thân mình, cái đuôi trình hỏa diễm bình thường màu đỏ, trên cổ có một vòng rậm rạp xước mang rô.
Kia chỉ dã thú hiển nhiên không có phát giác chính mình đã muốn trở thành người khác trong mắt con mồi, nó duỗi thân tứ chi thân cái lười eo, tựa hồ là đang đợi cái khác đồng bạn trở về.
Chính là hiện tại!
Viên Tiêu lòng bàn chân nhất đặng, giống như rời cung tên bình thường bắn nhanh mà ra, trên người hắn hộ giáp thân mình còn có nhất định che dấu công năng, tùy hắn rất nhanh di động mà bắt giữ bên cạnh cảnh sắc hơn nữa tùy theo biến hóa, giống như thời cổ hậu tắc kè hoa giống nhau, dấu người hiểu biết công hiệu có thể nói nhất tuyệt. Chẳng qua này cũng là lừa gạt những này biến dị sinh vật thủ đoạn, tại nhân loại trước mặt hắn cũng không dám đại ý, hiện tại đại bộ phận hộ giáp đều có được cao đẳng xem xét kỹ thuật, hắn như vậy rách nát không đáng giá nhắc tới.
Thanh niên trên tay quyền bộ phát ra màu lam nhạt quang mang, hắn hai tay nắm tay hét lớn một tiếng, xoay tròn cánh tay hướng không có phản ứng đầu sói thượng hung hăng nhất chùy, nhất thời khiến cho kia chỉ hồng vĩ xích đầu sói vựng não trướng, nhưng đồng thời lang thân trên cổ xước mang rô tựa như một viên khỏa viên đạn bình thường bay ra, thứ tiêm lóng lánh rất nhỏ hồng quang.
Viên Tiêu động tác cực nhanh, vài cái hậu lộn mèo tránh thoát xước mang rô công kích, lại tại hạ một giây xoay người tiến lên tiếp cận lang thân, hắn thừa dịp hồng vĩ thứ lang còn chưa phản ứng lại đây hết sức, vươn một bàn tay tung dây thừng thuyên nhanh lang miệng không cho nó thương đến chính mình, lại tránh thoát vài lần hồng vĩ xích lang tức giận hậu không khác biệt công kích, thanh niên toàn bộ gần sát này chỉ dã thú bụng, đồng thời tay phải cũng đã muốn theo chân bộ hộ giáp rút ra sắc bén chủy thủ thống tiến lang thân, tốc độ kỳ mau thả tương đương thuần thục, toàn bộ quá trình như nước chảy mây trôi bình thường.
Hồng vĩ xích lang chỉ có thể xem như trung thấp hơn biến dị sinh vật, đối với Viên Tiêu như vậy lão thủ mà nói căn bản cấu bất thành uy hiếp. Làm xong những này thanh niên từ nay về sau nhảy dựng, vươn tay theo phía sau thủ hạ tụ có thể thương chuẩn bị.