{Akakuro fanfic} Chocolate

1.6K 95 17
                                    


Tilte: Chocolate

Author: nhiyeuyaoi1610

Rating: M

Pairing: Akashi Seijuro X Kuroko Tetsuya

Disclaimer: Các nhân vật đều hoàn toàn thuộc về Fujimaki Tadatoshi sensei

WARNING: Boylove, Yaoi, H văn ai không xem được thì vui lòng click back.

Status: Hoàn

Summary: Chocolate mà Akashi tặng nhân ngày 14/2


"Ư...ưm..."

Trong căn phòng thay đồ chật chội của trường trung học Teiko, hai bóng người đang dính lấy nhau, phát ra những âm thanh mờ ám.

Akashi say mê ngắm nhìn khuôn mặt ửng hồng của người dưới thân, cảm nhận từng đợt khoái cảm cậu đem lại cho mình.

Kuroko kĩ lưỡng liếm từng nơi trên "cái" của Akashi. Đầu lưỡi ướt át rê quanh phần đỉnh, liếm dọc theo chiều dài dương vật, rồi dùng cái lưỡi hồng hồng hút sạch chất lỏng màu trắng đang rỉ ra, thỉnh thoảng lại tận lực mút vào.

Đội trưởng Teiko nghiến răng, tay nắm lấy mái tóc xanh nhạt kia, gấp gáp đẩy vào, để vòm miệng ấm nóng của cậu chạm đến tận gốc dương cụ của mình.

Kuroko cảm thấy nghèn nghẹn nhưng nhanh chóng thích nghi, cậu bao phủ lấy thứ trong miệng rồi liếm láp say mê.

Luồng khoái cảm dồn dập làm Akashi thoải mái "hừ" nhẹ một tiếng. Trong khoang miệng của Kuroko chẳng mấy chốc đã tràn đầy thứ dung dịch ấm nóng.

Rút thứ đang ở trong miệng ra, Kuroko ngước nhìn đội trưởng của mình, đôi mắt trong veo như muốn hỏi : tớ phải làm gì với nó bây giờ?

Akashi bật cười trước sự dễ thương của cậu, khàn giọng ra lệnh:

"Nuốt xuống, Tetsuya!"

Đôi mắt xanh lơ mở to, cậu khó khăn nuốt xuống, hậu quả của việc làm trái lệnh Boss chắc chắn sẽ không tốt đẹp gì đâu.

Akashi hài lòng, nhẹ nhàng kéo cậu nhóc dậy, đặt lên đùi mình. Anh đưa tay xuống, không nhanh không chậm mà vuốt ve tiểu huyệt e ấp của người đối diện.

Thân thể Kuroko tựa như có một dòng điện chạy qua, cậu run người, hai tay ôm chặt lấy cổ của đội trưởng, vành tai đỏ ửng bởi những luồng hơi ấm áp mà Akashi nhè nhẹ thổi đến.

Akashi bất ngờ cầm lấy đôi chân thon nhỏ của cậu gác lên vai. Cúi xuống, anh dùng lưỡi liếm mút hậu huyệt của cậu.

Chiếc lưỡi đỏ tươi ấm nóng men theo những nếp nhăn bên ngoài "lối vào", hơi miết nhẹ làm cho Kuroko căng cả người. Akashi đâm lưỡi vào trong cậu, khuấy đảo mạnh mẽ. Tiểu huyệt dần được phủ một màu hồng chín, khép mở liên tục, dâm dịch trong suốt cũng theo đó mà chảy ra, chẳng mấy chốc đã làm loang lổ một mảnh áo lót dưới thân.

Akashi vẫn chuyên tâm đùa bỡn nơi tư mật của Kuroko, không mảy may bận tâm đến tiếng rên rỉ ngày càng nức nở của cậu bé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ