Ana's Pov

49 6 0
                                    

Here Iam standing sa harap ng salamin tinitingnan kung may nabawasan na kagandahan hehe joke lang pero wala pala wala eh maganda talaga hehehe"Oh Ana anung tinitingin tingin mo sa salamin kahit anong mangyari di yan magsasalita "Thea  *glare* okay lets back  to the topic hmmm ano kayang magandang gawin ?_?  isip isip ting okay wala talaga maisip eh hehe makagala nalang. Matapos kong magsalamin ay umalis nako at nagpaalam kina Thea na maggagala muna . Sumakay nako sa aking motorbike at gumorables na .Habang naglilibot ako sa daan nakakita ako ng isang burol so ayun pinuntahan ko and what I can say is this place is AWESOME talaga ang ganda nang view makikita mo yung city at yung araw na papalubog .Pagkalipas ng ilang oras na pamaamalagi umalis nako para umuwi .

Daan

Habang nag momotor ako may humarang saking grubo ng kalalakihan and if you could their just a piece of sh*t in ass psh i dont care to them I just ignore them but one of the guy hold my wrist so I gave him a glare not only a glare a deadly glare. 
" Nice si Miss  oh palaban "boy 1
" Miss sumama ka nalang samin para di kana masaktan "boy 2
" Oo nga haha"boy 3  "liligaya kapa hahaha" boy 4  "hahaha oo nga" silang lahat . Eh hayop pala kayo eh gusto nyopala ng away pwes I give you your most memorable war haha. "Okay" i said to them psh mga uto uto nakita ko silang nag niningningan ang mga mata pshh mga manyak.  Bumaba nako sa motor ko at hinarap sila lumapit ako kay Boy1 at hinawakan sa magkabilang balikat natulala sya sa ginawa ko sooo  tinadyakan ko yungvtreasure nya hmm ."miss anlakas naman ng loob mong sipain ang leader namin pwes malalagot ka samin hahaha " boy 4 at sabay sabay nila akong inatake pshh mga weaklings naman .Binigyan ko sila ng tog iisang suntok sa mukha at tinira sa mga vital parts nila para mawalan ng malay bagsak silang lahat haha ...ayun sila tulog mga "mga walang binatbat" ako sabay talikod at iniwan na sila.

Sa Bahay
"Oh Ana bakit ngayon kalang " tanong nila Aisha at Thea sabay pa talaga haha parang kambal.Maya maya umalis na si Thea at nag puntang kusina nagpunta naman ako sa taas sa aking kwarto at nagbihis ng pambahay hayy kapagod talaga gumala . zzzzzzzzzzzZzZzZzZZZZZZZZ

"Ana gising na kain na tayo sunod ka nalang intayin ka namin andun na sila Thea sa kusina " Aisha. So ayun bumaba nako at pumunta sa kusina para kumain at pagkatapos noon inanounce ko na sa kanila kung kaylan ulit ang training namin para makapaghanda para kung may umatakeng kalaban ay handa kami pag katapos non umakyat nako sa kwarto ko at tumulog na ulit ako .

Author: so yun lang po muna sorry kung pangit sensya na tiis kayo yan lang kinaya ng utak ko hehe well that's it ..😀😁 dont forget to comment if you want plss. guys help me and guide me to make this story more awesome  yun lang po thank you love you guys hope you enjoy😀😁😊😆



when the vampire meets the gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon