Ngày 10 tháng 4
Hầu như suốt đêm tôi thao thức chẳng yên. Mãi hơn một giờ sáng tôi mới chợp mắt. Sáng dậy sớm đi học mà tôi chẳng hề cảm thấy buồn ngủ chút nào. Tâm trạng hồi hộp đến mức căng thẳng khiến tôi không còn bận tâm về việc gì khác. Từ lúc ngồi dùng bữa cho đến khi ra khỏi nhà đón xe buýt, tôi nghĩ đủ thứ chuyện có thể diễn ra khi mình xuất hiện ở trường. Lòng cứ ngổn ngang rối bời đến nỗi tự dưng tôi buồn đi vệ sinh. Hễ xe buýt chạy gần đến trường là tim đập liên hồi, đầu óc tôi căng ra. Chưa bao giờ tôi rơi vào tình cảnh khổ sở đến vậy. Dẫu sao thì tôi vẫn phải có mặt ở trường như mọi khi. Trước mắt tôi chưa thể trốn học được... Đưa mắt quan sát tới lui một hồi, tôi chậm chạp đi vào trong sân trường. Một bước. Hai bước. Ba bước. Tôi nhẩm tính số bước của đôi chân mình đồng thời nhìn qua hai bên. Những học sinh khác vẫn nói chuyện rôm rả, không ai chú ý gì đến tôi hết. Điều đó khiến tôi hơi bất ngờ lẫn ngạc nhiên. Lý nào chưa có tin đồn về việc tôi mang thai à? Vì nếu tất cả đã biết thì làm gì có chuyện họ dễ dàng bỏ qua cho tôi mà không chạy ào đến chỉ trỏ bàn tán dị nghị. Đã đi hết 2/3 sân trường, tôi vẫn an toàn. Một ánh mắt liếc nhìn hay lời xì xầm khe khẽ cũng không có. Tôi bắt đầu yên tâm hẳn. Tuy chưa rõ vì sao bí mật của mình chưa bị lan truyền nhưng thôi như vậy là tôi mừng lắm lắm rồi. Lúc gần đến hành lang dãy phòng học thì đột ngột tôi đứng tim khi thình lình vang lên giọng một đứa gái đứng gần đó, không lớn nhưng đủ để nghe rõ:"Ê, nhỏ kia phải tên Min Min không? Nghe nói chửa hoang đấy."
"Ừ đúng rồi, lớp 11B10 đồn ầm ĩ còn gì."
Thiên địa ơi! Tôi không biết cảm giác của mình lúc này như thế nào nữa. Hình như hơi choáng váng. Những lời bàn ra kia có phải do tôi tưởng tượng không? Mau chóng, tôi liền quay qua nhìn. Lập tức, hai đứa con gái khối mười một nọ lảng ánh mắt sang hướng khác vờ như kiểu đối tượng bị mang ra "mổ xẻ" nãy giờ không phải là tôi. Nhưng cái dáng vẻ lẩn tránh đáng ngờ ấy thì chắc mười mươi 100% chúng vừa nói điều ban nãy. Vậy tức là tôi không nghe nhầm. Và cũng tức là đám bạn cùng lớp đã lan truyền bí mật của tôi cho những đứa khác biết. Chết tiệt! Quỷ tha ma bắt tất cả chúng nó! Tôi lầm rầm trong miệng xong vào cắm đầu đi vội về phía dãy hành lang phòng học. Và bạn tin không? Lại tiếp một điều tệ hại nữa. Hầu như những đứa học sinh khối mười một đứng rải rác quanh đó, con trai lẫn con gái, đều đồng loạt nhìn theo bóng dáng bước hối hả của tôi và không ngừng xì xầm bàn tán khe khẽ. Giờ thì vui thật rồi! Tôi đã mừng quá vội. Có thể tin đồn vẫn chưa lan hết trường thế nhưng một phần nhóm học sinh đã biết về chuyện tôi mang thai. Tôi gần như muốn điên lên với suy nghĩ ấy.
Đặt chiếc cặp một cách hơi mạnh bạo lên mặt bàn, tôi kéo ghế ra ngồi phịch xuống. Tôi không quan tâm, không nhìn mọi thứ đang diễn ra xung quanh vì đơn giản nếu nhìn tôi sẽ lại bắt gặp những ánh mắt dòm ngó cùng nụ cười giễu cợt dở hơi của lũ bạn cùng lớp. Tôi biết chắc như vậy. Vô số âm thanh rù rì rủ rỉ không ngừng vang lên bên tai tôi. Quỷ quái thật! Kể từ bây giờ, chuyện tồi tệ mới bắt đầu đây. Xem chừng, tôi sẽ trở thành Tường Vi thứ hai.
"Min Min."
Tôi đưa mắt ra ngoài cửa lớp thấy con Thuý Nga đứng nép bên bức tường và vẫy vẫy tay gọi liên hồi. Trông vẻ mặt nó gấp gáp. Thở ra thật mạnh, tôi đứng dậy rồi chậm chạp đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký mang thai tuổi 17 (Full)
Teen FictionNhật ký mang thai tuổi 17 là tác phẩm của tác giả Võ Anh Thơ. Mình sẽ edit lại full bộ truyện này (54 chương) vì hiện tại sách đã được xuất bản rồi nên các chương cuối không được tác giả đăng tải, mình đăng bộ truyện này nhằm giúp các bn ko mua được...