Chương sau bạn Dương mới xuất hiện trở lại ==
Chương 21
"Cảm ơn, cảm ơn Bạch thúc thúc..."
Edit – HaeHyuk8693
Ngày đó, sau khi được Hứa Hạo Nhiên dạy bảo cho một trận, Triệu Tịch dù có muốn làm con rùa rút đầu vào trong chăn ăn năn hối hận giống như mọi năm, cũng không khỏi vực dậy tinh thần chuẩn bị một chút gì đó cho con trai.
Năm năm, từ lúc Triệu Đông Đông sinh ra đến nay, cậu và con trai đều chưa từng tổ chức sinh nhật.
Ngày mùng 8 tháng 10, là ngày Đông Đông ra đời, cũng là ngày giỗ của người đã dưỡng dục cậu lớn khôn.
Triệu Tịch làm con rùa năm năm, ngày qua ngày, cậu đều kéo căng toàn bộ thần kinh để tập trung làm việc, rồi thỉnh thoảng sẽ bỏ mặc bản thân để thư giản vài hôm.
Nhưng cậu đã quên mất, quên rằng cậu đã làm cha, làm gì có thời gian để thả lỏng...dù cho chỉ là một ngày.
Cậu chưa bao giờ biết con trai đối với ngày sinh nhật lại có chấp niệm lớn đến như vậy. Cho đến lúc sau khi Hứa Hạo Nhiên rời đi, rồi Bạch Vũ Hàng gọi điện thoại đến, cậu bấy giờ mới biết con trai đã khóc nghẹn ngào đến vậy khi nói về sinh nhật với hai người họ.
Cậu không khỏi kiểm điểm lại cách giáo dục của bản thân mình trong những năm qua có phải là đã sai rồi, có phải đã quá hà khắc với bé con!?
Đông Đông của cậu tuy còn rất nhỏ, nhưng so với những bạn bè cùng trang lứa đều hiểu chuyện hơn rất nhiều, đây cũng là điều khiến cậu vẫn luôn an tâm.
Cậu cho là, cho là dù con trai có không hiểu, vẫn sẽ như thường lệ đồng tình với cậu.
Nhưng dù sao bé vẫn chỉ là một đứa trẻ năm tuổi...
Triệu Tịch hít hít mũi nhìn album ảnh trong tay. Album không lớn lắm, chỉ to bằng một bàn tay, nhưng lại chứa đầy những vui sướng và đau buồn của cuộc đời cậu.
Thân nhân của cậu....Người yêu của cậu....
Đến đầu tháng mười, Triệu Tịch đã sớm đổi ca làm cùng đồng nghiệp trong siêu thị, cũng chuẩn bị thức ăn cùng bánh gatô từ trước, thậm chí còn trang trí phòng khách thêm ấm áp một chút. Mặc dù nhìn cũng chẳng ra ngô ra khoai gì, thế nhưng bé con lại cực kì vui sướng.
Thần sắc của Triệu Tịch hôm nay không được tốt cho lắm, còn có chút hơi uể oải. Mặc dù biết phải mang đến cho con trai một ngày sinh nhật thật tuyệt vời, nhưng cậu vẫn không thể nào khơi dậy được tinh thần, cùng con trai hân hoan bày biện cho buổi tiệc .
Triệu Đông Đông ở bên cạnh cậu không ngừng nhảy tới nhảy lui, reo hò: "Ba ba, tối nay con có thể ước nguyện không?"
Tay đang lặt rau của Triệu Tịch không khỏi ngừng lại, nhìn bé gật gật đầu, "Có thể."
"A a, vậy con có thể thổi nến không?" Bé từng thấy điều này trên ti vi rồi nha!
Triệu Tịch tiếp tục gật đầu, Triệu Đông Đông càng thêm sung sướng, cả ngày trời đều không ngừng lẩm bẩm buổi tối mau đến nhanh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng phùng dĩ hậu
RomantikTác giả: Điềm Mật Sinh Hoạt Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, 1×1, thâm tình phúc hắc cán bộ cao cấp ôn nhu công x tự ti nhát gan đáng yêu trốn tránh si tình thụ, có hơi ngược tâm, sinh tử, HE. Biên tập & hiệu chỉnh: HAEHYUK8693 với...