[Đồng nhân K-pop] Hàn ngu chi thanh đậu sơ khai

5.5K 53 15
                                    

Hàn ngu chi thanh đậu sơ khai

Tác giả: Bình nước cục cưng

Văn án:

Mỗ mỗ, "Ngươi thế nào có thể như vậy lãnh huyết! ?"

Mỗ thanh, "..." Ta chính là động vật máu lạnh đến !

Mỗ mỗ, "Ngươi đừng như vậy xem ta! Tựa như bị xà nhìn thẳng giống nhau!"

Mỗ thanh, "..." Nói! Ngươi làm sao mà biết ta nguyên hình ! ?

Mỗ mỗ, "Ngươi cũng không phải xà vì sao sẽ tưởng ngủ đông?"

Mỗ thanh, "..." Ta còn chính là xà! Chính là sẽ tưởng ngủ đông!

Nữ chủ nhân thiết:

1, nói ngắn gọn, chính là thanh xà trùng sinh làm người, tùy tâm ngoạn chuyển Hàn Quốc vòng giải trí, lại mối tình đầu chuyện xưa.

2, chúng ta tiểu thanh thanh là năm 1992 tháng 2 ngày 22 sinh chòm Song ngư AB hình huyết lãng mạn rối rắm phúc hắc nhị hóa.

3, ghét cay ghét đắng rõ ràng, bừa bãi tùy hứng, dám yêu dám hận!

4, này thanh xà không có gặp quá Bạch Tố Trinh, hứa tiên hoặc pháp hải chờ RPG!

5, bộ phận nhân chi thường tình khiếm khuyết, nhưng học tập năng lực mau.

6, có tu vi, hội tiểu ảo thuật, nhưng không vạn năng. (vạn năng liền không có ý tứ )

Trịnh trọng thông tri! Bài này muốn V ! !

Khai văn đến bây giờ, luôn luôn thâm chịu các vị độc giả yêu thích, cho nên mới có thể ở như vậy trong khoảng thời gian ngắn nhập V. Cho nên, bản thứ bảy (tháng 6 ngày 22), cũng chính là ngày mai bài này đem bắt đầu V, hôm đó 18:00 sẽ có tam chương đổi mới! Lại cảm tạ đại gia đối bài này thích, nhập V sau hi vọng đại gia có thể tiếp tục duy trì, chống lại sách lậu! ! Cám ơn! !

==================

, ta gọi Min Chong Yee

Không có Bạch Tố Trinh tiểu thanh, kêu Min Chong Yee.

*****

Năm 2008 tháng 9 ngày 21 SBS

nhân khí ca dao

. Hôm nay là, CNblue xuất đạo vũ đài.

[Đồng nhân K-pop] Hàn ngu chi thanh đậu sơ khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ