THREE DAY

65 10 0
                                    


Taehyung's POV

Yung pagdodonate ko nang mata ko alam kong isang malaking mali.Lalo kong sinaktan ang damdamin ni irene.Nitong mga nakaraang araw hindi na siya nagpaparamdam sakin.Wala nakong irene na nararamdaman.

Lumipas ang mga oras,araw,linggo,buwan at taon ni anino niya wala kong natagpuan.Walang kahit ano na nagpapaalala sa kanya.Nawala sila ng pamilya niya.Hindi ko alam kung san siya hahanapin.

2 years later~

"Happy Monthsarry BABE"Humalik siya sa labi ko pero smack lang.

Hindi ko ikakaila na mahal kona ang girlfriend ko.Oo may bago nakong minahal pero hinahanap ko parin si irene gusto kong malaman ang nangyare sa kanya.

"I love you babe"Yun lang ang isinagot ko kay erille at niyakap siya ng mahigpit.Ramdam ko yung pagmamahal niya sakin sa lumipas na mga buwan na magkasama kami.

-------

"Pare,May balita kami"Bungad sakin ni jimin habang pumapasok palang sila sa dito sa restaurant ni jin.Napagdesisyunan kasi namin na magkitakita muna ngayon.Kasama ang barkada na sila jungkook,J-Hope,Suga,jimin at rapMon.Nasa kusina naman si jin.

"Ano yun?"

"Si irene..Hinahanap ka samin.."

Sa puntong sinabi niya yun tumigil ang oras ko at napatigil ako sa paggalaw.

bumalik siya at hinahanap niya ko?

******

Erille? Ako yun eh xD dahil sobrang lungkot ko dito ko nalang binuhos yung emosyon ko hayy...

Just ONE Day[VReneFANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon