Chapter 10

37 2 0
                                    

A/N: guys sorry dahil .. wala akong maisip na chapter super busy ko kasi dahil nag 3rd exam na min. :)

But mag update parin ako :) kaso baka late na nga lang

-------------------------------->>>>>>><<<>>>>

KIM'POV

Dito na kami sa kuwarto kaso katabi kong matutulog si Vin ! Ay tahimik lang kami kasi nag loptop siya ng dota at ako naman ng Cp .....

Nabasag ang katahimikan ng nag salita siya

Vincent: ah ? K-ki-kim ?

Me: bkt ?

Vincent: may sasabihin sana ako sayo?

Tinabanan niya ang dalawa kong kamay ....

Me: ano ba yun ?

Vincent: ako si MARTIN na best friend mo noon ?

Ako -> O_o

Me: ano !! Paano ??

Vincent: ako si Vincent MARTIN del rosario " ako yung dati mong best friend iam sorry kung iniwan kita iam sorry talaga sana patawarin mo na ako ?

Tumayo ako at pinigilan niya ako at lumuhod ...

Vincent: alam ko na kasalanan ko lahat at kung bkt ka naging ganyan at hindi ko na tupad ang mga pangako ko na hindi kita iiwan at hindi kita lolokohin ... IAM SORRY KIM!

At nagulat ako umiiyak na siya at ako din umiiyak na ?

Me: pano mo yun na gawa alam mo bang kung gaano mo ako binaliwa noon at dahil sayo na aksedente ako !!!! Hindi lahat ng bagay na dadaan sa salitang SORRY !

Vincent: ano b gusto mo para patawarin mo na ako ! Ah!!

Me: patunayan mo na ! Nag sisisi ! Ka talaga sa mga ginawa mo sa akin !!!!!
At TUMAYO ka nga jan!

Tumayo siya binuksan ko ang pinto ng kuwarto ko na gulat ako nandun silang lahat nakikinig !
At nag walk out na ako ....... at tumakbo ako papunta sa beach .... at naupo dun ....

-------------------END OF THE CHAPTER----

A/N: yan lang muna ... sa mga next next next chapter pa yung mga new
Characters :)

It's TADHANA❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon