BEFORE CHRISTMAS

121 5 0
                                    

Guys what plan nyo sa X-mas-"Rap Mons"

Gusto ko sana beach tayo kung pwede at kung papayag kayong lahat na mag beach tayo if ok lng-"J-Hope"

Sure naman yan na papayag sila habang bakasyon sa school si Joy ang problem kung sasama sya.-"Rap Mons"

Bakit hindi natin puntahan sa bahay nila at tanungin kung sasama ba sya o' hnd-"J-Hope"

Alam ba natin bahay ni Joy-"Rap Mons"

Bakit hindi natin puntahan si Suga dba alam niya kung san na katira si Joy-"J-Hope"

Tawagan muna ntin-"Rap Mons"

...J-Hope pick up his phone.....

.....Dailing📞...









......Ringing☎.......




.......Suga answer the phone📱. ...

Hello-Suga

Hi, Kamusta-"J-Hope"

Ok lng naman-"Suga"

May tanung lng sana kami ni Rap Monster kung ok lng sayo-"J-Hope"

Ok lang namn, ano ba yun?-"Suga"

Gusto mo ba sumama sa beach-"J-Hope"

Sure sama ako jan, alam na ba ng iba?-"Suga"

Tinext na ni Rap Mons sila V,Jin,Jimin at Jungkook si Joy nalang hnd pa namin nakausap hnd namin alam number nia at bahay nia kung pwede sana samahan mo kmi sa kanila-"J-Hope"

Bakit hnd nio tinanung kay Jungkook eh mag kapit bahay silang dalawa at may number sya ni Joy, pero sgeh samahan ko kayo-"Suga"

Thank you Yoogi-"J-Hope"

Anytime-"Suga"

.......Driving 🚘.......

Wait park muna tayo.-"J-Hope"

Bakit?-"Suga and Rap Mons"

Suga kaw nalng mag drive dahil alam mo kung san sya nakatira-"J-Hope

Ngayun ka pa susuko ilang kanto nalang at sa firt na bahay na malaki yun na sa kanila-"Suga"

Kalapit lng naman pla ni lalakad mo lang ba yung bahay nila?-"Rap Mons"

Ng ba-bike ako papunta sa kanya-"Suga"

Ask ko lng ha, kayo pa ba?-"J-Hope"

Wala na kmi at kung may chance pa ako sa kanya na maging kami ulit kasi sabi sa akin ng mga friend niya na sila na ni Jungkook dati daw ksi si Jungkook sila ng girlfriend niya na yung friend ni Joy eh kaso nakita ni Jungkook yung girlfriend nia si Aileen na ng cheat sa isang lalaki na dating basketball sa school nakita nia kasi ng hahalikan slang dalawa pag ka tapos nun hiniwalayan ni Jungkook yung Aileen tas nung araw naman nun ng hiwalay din kami ni Joy eh kasalanan ko kasi kung bakit kmi ng hiwalay-"Suga"

Eh bakit nga at papaano kayo ng hiwalay at sayang na paka sweet nio panamamn sa isa't isa-"J-Hope"

Kc nga ganito un nung time na ng break din kami ni Joy-"Suga"

Baka naman yung ex mo may gusto kay Jungkook at nung nalaman nia na ng break na sila ni Aileen kaya naki pag hiwalay na sya sayo-"J-Hope"

Hindi ganun ako kasi may kasalanan parang ako din si Aileen ng cheat din aq nakita nia nung time ng gabing yun ng text sya sa akin na pupunta sia sa bahay tapos ung friend nia na si Cess pumunta sa sya bahay tas nun ng hahalikan kasi kmi sakto naman pupunta sa bahay si Joy kasi pag pumupunta sya sa bahay binubuksan ko na agad ang pinto tas may kumatok akala ko sya na "sinigaw" ko bukas yan eh ng ganyan pumasok sya tas nabigla din ako na halikan ko din ung babae tas ganyan na kita aq ni Joy na ako humalik sa babae nung una na kaharap sia sa akin hnd ko man sya nakitang umiyak at nung time naman yun pumunta si Jungkook sa akin tas nakita nia si Joy na umiiyak humingi ako ng sorry pero sobra ko syang na saktan-"Suga"

Ouch! Naman sinayang mo ang pagkakataon nung unang pinatawad ka nia-"J-Hope"

.....Arrive....


.....J-Hope knocking the door......

Hello-"Joy's Mom"

Hello po! Anjan po ba si Neri Joy?-"J-Hope''

Ay nako wala sya kasama si Jungkook-"Joy's Mom"

San po sila ng punta?-"Rap Monster"

4th year anniversary nila kasi ngayun-"Joy's Mom"

Ganun po ba-"J-Hope"

Oo! Oh Suga kamusta?-"Joy's Mom"

Ok lang po tita-"Suga"

Ano ba pinunta nio d2-"Joy's Mom"

Tatanungin po sana na kung gusto nia sumama tinext narin po kasi nmin si Jungkook sasama daw po sia-Jhope

Nasa park sila ngayun uuwinna daw sla 10 min nalang daw sila. Oh! Jan na pala sila-Joy's mom

nand2 pala kayo-Joy

Ask kalang sana namin kung pwde ka?-Rap Mons

Saan?-Joy

Beach sana tayo-Rap Mons

Hanggang kaylan tayo dun-Joy

Mga 5 weeks lng naman tayo tas bago mag pasko uuwi din tayo-Rap Mons

Suga hnd ka naman niya pinapansin(pabulong)-Jhope

Dbale na masaya naman ako na masaya na sya at naka move on na sya -Suga

Oh Suga musta ang tahimik mo ata jan-Joy

ok lng naman, masaya lng ako dahil masaya kana at nka move on kana-Suga

Oo nmn-Joy

Happy 4th years anniversary pla sa inyo ni Jungkook-Suga

Thank you-Jungkook and Joy

Ok sasama ako-Joy

Ayus-Jhope

........................................................................
TO BE CONTINUED.

SCHOOL TIME WITH BTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon