Chương 1: Oan gia [ thượng ]
Lời dẫn
2008 năm 5 nguyệt 12 ngày, Gia Nã Đại Đa Luân Đa, rạng sáng thời gian, tô nghiêm ở ngủ say trung.
Nàng làm một cái thực đáng sợ mộng. Trong mộng sơn ở băng ở liệt, nhất lay động cao lầu lắc lắc mà trụy, ầm ầm tháp thành đầy đất gạch ngói vụn, tro bụi giống nấm vân bàn cao cao đằng khởi. Khắp nơi đều là tường đổ vách xiêu, tất cả mọi người huyết nhục bay tứ tung...... Theo ác mộng trung bừng tỉnh, nàng một thân mồ hôi lạnh, không rõ chính mình vì sao hội làm như vậy đáng sợ mộng? Qua đã lâu đã lâu, mới bình tĩnh trở lại một lần nữa ngủ.
Cũng không biết ngủ bao lâu, mơ mơ màng màng trung tô vừa nghe đến trình thật sự bên ngoài gõ cửa kêu nàng. Trợn mắt vừa thấy, sắc trời là thập phần mới mẻ sáng ngời. Hắn như thế nào sớm như vậy lại đây , có chuyện gì sao? Mắt buồn ngủ mông lung đứng lên đi mở cửa, nàng thập phần khó hiểu:“Sáng sớm , chuyện gì a!”
Hắn thần sắc khẩn trương:“Tô nhất, vừa được đến tin tức, Tứ Xuyên đã xảy ra 7.8 cấp đặc động đất.”
Nàng sửng sốt một chút, do dự là ảo nghe:“Ngươi nói cái gì?”
“Ta nói Tứ Xuyên đã xảy ra đặc động đất, chính là vài cái giờ phía trước. Chạy nhanh gọi điện thoại về nhà, nhìn ngươi trong nhà nhân có hay không sự?”
Đặc động đất -- tô nhất khiến cho đánh cái rùng mình, hoàn toàn theo bán mộng bán tỉnh trạng thái trung tỉnh táo lại. Của nàng gia ngay tại Tứ Xuyên nam sung, nếu cha mẹ ở tâm động đất có cái gì ngoài ý muốn...... Nàng ngay cả tưởng cũng không dám còn muốn đi xuống. Quá sợ hãi bổ nhào vào điện thoại cơ giữ cấp trong nhà đánh càng dương đường dài, lấy phone thủ ở run nhè nhẹ.
Trong nhà điện thoại căn bản không có nhân tiếp, lúc ấy là Đa Luân Đa thời gian 5 nguyệt 12 ngày buổi sáng bảy giờ nhiều, mà quốc nội thời gian là cùng một ngày buổi tối bảy giờ nhiều. Cự chấn đã qua đi 4 cái nhiều giờ , điện thoại vang lại vang, vang lại vang, lại thủy chung không người trả lời. Đánh phụ thân di động, cũng vẫn thị xử cho không thể chuyển được trạng thái.
Tô nhất thủ càng đẩu càng lợi hại, các loại làm người ta sợ hãi bất an đoán ở trong đầu lặp lại thoáng hiện. Trình thật sự một bên mở ra laptop lên mạng tra tin tức, hắn điều ra hé ra Trung Quốc bản đồ cẩn thận nghiên cứu một lát, sau đó kiệt lực an ủi tô nhất:“Đừng có gấp đừng có gấp, lần này chấn tâm động đất là vấn xuyên, nam sung cách vấn xuyên cách xa nhau hai ba trăm km. Cho dù lan đến gần , cũng có thể vấn đề không lớn. Hiện tại trên Internet tin tức là tâm động đất vấn xuyên còn vào không được, không biết cụ thể tình hình tai nạn như thế nào. Mà trước mắt tiếp giáp huyện khu phố đều giang yển thị gặp tai hoạ thực nghiêm trọng, hiện tại cứu tế bộ đội đều chính hướng nơi đó đuổi.”
Đều giang yển, này cũng tô nhất quen thuộc thành thị. Trong lòng vừa động, một cái cực lực muốn quên mất tên, ở trí nhớ thâm trong sông người cá bàn nhợt nhạt nổi lên. Ba năm trước đây, ở một cái cuối xuân đầu hạ thời tiết tháng năm, nàng từng cùng hắn đi trước đều giang yển nhất du. Tại kia đi quá ngọc lũy sơn, đã lạy nhị vương miếu, đi qua êm đềm tác kiều...... Nay nơi đó thế nào ? Hay không, trước mắt vết thương?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên sơn vạn thủy biển người trung
RomanceThiên sơn vạn thủy, mờ mịt biển người, nghe nói mỗi người đều đã hữu duyên gặp chính mình chân ái. Thiên sơn vạn thủy biển người trung, ngươi từng gặp quá ai? Ai từng yêu thượng quá ngươi? Hay không, kế hoạch quá muốn gần nhau cả đời? Cuối cùng, là...