*** ***
Thuốc Đông y thuốc tây, uống nước vận động, ở chung quốc nghiêm khắc giám sát bồi luyện hạ, ở hai đối cha mẹ quan tâm trân trọng hạ, tô nhất sắc mặt lại phấn hồng phi phi khỏe mạnh đứng lên. Ăn hai cái đợt trị liệu dược sau, tảng đá hẳn là sắp xếp ra không ít, hiện tại trừ bỏ ngẫu nhiên sẽ có một chút phần eo toan trướng cảm ngoại, nàng đã muốn không có khác không thoải mái bệnh trạng .
Cái thứ ba đợt trị liệu dược, tô một cái có thể đưa trường học đi ăn. Nghỉ đông quá ngắn tạm, chỉ chớp mắt sẽ khai giảng . Trước khi đi, tô mẹ giao cho nàng, dược ăn xong sau trở về nam sung đến tái khám.
Tô ngạc nhiên nhiên:“Mẹ, tái khám rất đơn giản, chiếu cái b siêu xem tảng đá có phải hay không đã không có là được. Gì chứ còn muốn hồi nam sung? Thành đô tùy tiện nhà ai bệnh viện đều có thể tái khám .”
Tô mẹ không thuận theo:“Dù sao hiện tại thành đô đến nam sung đi đường cao tốc nhiều lắm chỉ cần hai cái bán giờ, ngươi trở về tái khám, làm cho mẹ nhìn xem ngươi cũng an tâm một ít. Ta còn muốn cho ngươi về sau cuối tuần không có việc gì trở về gia đâu. Thành đô khí hậu không dưỡng nhân, mỗi chu trở về một lần làm cho mẹ hảo hảo điều dưỡng điều dưỡng của ngươi thân mình.”
Tô mẹ cố chấp nhận định thành đô khí hậu không tốt mới làm cho nữ nhi sinh bệnh, tô vừa khóc cười không thể. Miệng lung tung ứng phó rồi vài câu, liền cùng chung quốc cùng đi bến xe tọa sớm nhất xe đi thành đô. Thời gian an bài thực chặt chẽ, đến thành đô chung quốc đem nàng đưa đến trường học sau, sẽ lập tức trừ hoả nhà ga đuổi hôm đó buổi sáng mười điểm xe lửa.
Chung quốc đem tô nhất đưa đến ký túc xá, nhìn xem nàng một mình một người ở lại phòng ở, vẻ mặt lo lắng:“Một người trụ thanh tĩnh là thanh tĩnh, nhưng là vạn nhất bị bệnh, muốn tìm cái bưng trà đưa nước mọi người không có. Tô nhất, nếu không ngươi xin đổi cái ký túc xá đi?”
“Không tất yếu, ta đều đã muốn không sai biệt lắm tốt lắm. Ở trong này trụ quán , chuyển đến người khác ký túc xá đi ta còn rất khó thích ứng đâu.”
Tô một phen trên tay hắn mang theo chính mình hành lý tiếp nhận đến tùy tay nhất phóng:“Đi thôi, ta đưa ngươi đi nhà ga.”
“Ngươi không nên đi. Ta đem ngươi đưa đến trường học, ngươi vừa muốn đưa ta đi nhà ga, ta đây không phải tặng không ngươi ?”
“Không, ta muốn đưa, đi rồi.” Tô nhất kéo chung quốc đi ra ký túc xá, hắn không thể nề hà lắc đầu cười, tươi cười trung cũng là hoàn toàn thỏa mãn.
Tô nhất các nàng giáo cửa còn có trực tiếp đến nhà ga giao thông công cộng xe, vé xe chỉ cần 2 đồng tiền, đánh lại muốn không sai biệt lắm muốn 20 khối. Nhưng là đang vội, tô không có một giả suy tư đỗ lại tiếp theo lượng sĩ. Nàng cùng chung quốc cùng tiến lên xe sau, thấy đường cái kia đoan có một chiếc màu đỏ xe đẩy chính khai lại đây. Hảo nhìn quen mắt xe, đột nhiên nghĩ tới, kia không phải trình thật quà sinh nhật xe thôi.
Tô một phen kia chiếc xe chỉ cấp chung quốc xem:“Ngươi xem kia chiếc xe xinh đẹp sao?”
Chung quốc xuyên thấu qua cửa kính xe nhìn thoáng qua, phi thường trong nghề nói:“Nhất khí đại chúng golf, này xe không sai.” Nam đứa nhỏ giống như đều đối xe có nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên sơn vạn thủy biển người trung
RomanceThiên sơn vạn thủy, mờ mịt biển người, nghe nói mỗi người đều đã hữu duyên gặp chính mình chân ái. Thiên sơn vạn thủy biển người trung, ngươi từng gặp quá ai? Ai từng yêu thượng quá ngươi? Hay không, kế hoạch quá muốn gần nhau cả đời? Cuối cùng, là...