Ocational Table (SS/HP-end)

358 2 2
                                    

【 phiên dịch 】Ocational Table~ chúc miêu tỉnh đại sinh nhật khoái hoạt!

By Predatrix and Fuchsia

http://predatrix. slashcity. org/fiction/occtable. htm

Bất đồng ngành học lão sư trong lúc đó đều đã cố ý vô tình tiến hành một ít bán là vui đùa bán là thật sao thi đua. Cứ việc phất lập duy sáng sủa tính cách khiến cho hắn không cần phải lấy hy sinh cái khác ngành học vì đại giới đến truyền bá chính mình ma chú học, hiệu trưởng cũng đương nhiên sẽ không trộn lẫn đến loại chuyện này bên trong đến, còn lại đến lão sư sẽ không có thể ngoại lệ , một đám đều đem hết có khả năng triển lãm chính mình giáo thụ khoa là cỡ nào trọng yếu.

McGonnagal cùng Snape trong lúc đó cạnh tranh nhất bộc lộ tài năng. McGonnagal cảm thấy chính mình quá mức thiên vị chính mình học viện đệ tử, Snape nhưng thật ra không tính phủ nhận điểm này ( lo lắng đến chính nàng cũng thiên vị chính mình học viện đệ tử, loại này chỉ trích căn bản chính là không giảng đạo lý ), nhưng là, còn tồn tại khoa thượng vấn đề. Nàng cùng đại đa số nhân quan điểm giống nhau, đối ma dược có nghiêm trọng thành kiến.

Rốt cục ở mỗ cái cuối tuần tam, hắn lửa giận bị hung hăng chọn lên."Này chương khóa, " ở hắn im ắng hướng địa phương nào đi thời điểm hắn trong lúc vô ý nghe được những lời này, "Chúng ta cần rửa ảnh dược thủy đến xem biến hình thuật yếu tuân thủ quy tắc. Có ai nguyện ý đi tìm Snape giáo thụ yếu một ít? Không có sao?" Hắn có thể nghe thấy cái loại này âm mưu thực hiện được tiếng cười."Như vậy, chúng ta có lẽ đành phải chính mình động thủ lộng . Chẳng qua là ghê tởm ba lạp, thối hò hét chất hỗn hợp, không xem như chân chính ma pháp. Chân chính ma pháp, tựa như biến hình thuật, cần lực lượng, trí tuệ cùng lực khống chế."

Snape xuất ra McGonnagal dùng để hạ thấp hắn điển hình lực lượng, trí tuệ cùng lực khống chế bắt đầu bù lại thú hóa biến hình. Hắn thực không thích McGonnagal có thể làm mà hắn làm không được này ý niệm trong đầu. Hắn càng không thích Sirius. Black có thể làm mà hắn làm không được này ý niệm trong đầu. Biến hình thuật phương diện hắn không có gì thiên phú, nhưng là hắn không chuẩn bị đi về phía McGonnagal lãnh giáo gì bí quyết. Chính hắn một chút một chút khắc khổ cắn thư, hơn nữa dự phòng tính tuyển ở bên ngoài làm thí nghiệm, để ngừa chính mình biến thành cái gì thật lớn gì đó. Quidditch sân bóng, hắn tuyển định địa phương. Ở ban đêm đã khuya thời điểm, như vậy liền không có nhân thấy hắn, cho dù hắn biến thành cái gì làm cho người ta ấn tượng khắc sâu đại này nọ cũng không quan hệ . Hơn nữa bảo hiểm khởi kiến, ở hắn tối ấm áp nhất kiện áo choàng phía dưới, hắn cái gì cũng chưa mặc. Quần áo hội đem sự tình biến càng phức tạp, mà hiện tại không cần quần áo liếm loạn tình huống cũng đã đủ khó khăn .

Cuối cùng, hắn ở một trận mê muội trung cảm giác được chính mình biến thành một loại tân hình thái.

Hắn hội biến thành cái gì? Nhất chích miêu ( màu đen  )? Một cái độc xà ( màu đen , làm đẹp màu xanh thẫm hình thoi vằn )? Nhất chích mao ánh sáng màu hoạt quạ đen ( màu đen  )? Một đầu hội phun hỏa cự long ( màu đen  )? Hắn thích màu đen. Màu đen có thể cùng gì nhan sắc xứng đôi, còn không hiển bẩn. Lòng tràn đầy chờ đợi, hắn hy vọng chính mình không cần biến thành cái gì đủ mọi màu sắc gì đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ocational Table (SS/HP-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ