Xấu xa lão công ngoan một chút (HĐ-Ngôn tình-Hắc đạo)

826 1 0
                                    

《 xấu xa lão công ngoan một chút 》

Tác giả: hạ lâm tâm

Nội dung giới thiệu vắn tắt:   xấu xa lão công ngoan một chút giới thiệu vắn tắt: "Bảo bối, cùng lão công về nhà đi!" Tà mị bá đạo hắc y nam một phen ôm chầm đường thi nhị eo nhỏ, ở của nàng bên tai ái muội nói nhỏ nói."Ngươi chết đi đi! Ta với ngươi nào có cái gì gia a!" Đường thi nhị nhất

Thứ nhất cuốn đệ 1 chương ta là ngươi thân ái vị hôn phu

[ chính văn ] đệ 1 chương ta là ngươi thân ái vị hôn phu

------------

Nguyệt hắc phong cao đêm, đúng là đào hôn khi.

Đường thi nhị đơn giản thu thập một chút chính mình hành lý sau, thế nhưng trực tiếp từ lầu hai cửa sổ thượng nhảy xuống.

Đợi cho nàng an toàn sau, liền lập tức tính cảnh giác nhìn bốn phía, nhưng phát hiện hôm nay biệt thự nội đề phòng thế nhưng phá lệ lơi lỏng.

Không đúng a! Các nàng đường gia hỗn hắc đạo lăn lộn nhiều như vậy năm, nửa đêm thời điểm khó tránh khỏi muốn tới cái trả thù , như thế nào hôm nay gia gia cứ yên tâm không phái người tuần tra đâu?

Đường thi nhị ở trong lòng buồn bực suy nghĩ một phen, cuối cùng lại còn là cái gì rõ ràng đều không có.

Cho nên hắn đơn giản cũng sẽ không quản nhiều như vậy , bởi vì nàng hiện tại hàng đầu nhiệm vụ chính là chạy nhanh chạy đi, đánh chết nàng đều không cần cùng cái kia gọi là gì phong đính hôn!

Không một lát sau, đường thi nhị liền miêu thắt lưng vụng trộm chuồn ra đường gia đại trạch.

Khả đường thi nhị không biết, của nàng hành tung sớm đã xuyên thấu qua theo dõi lục tượng bị nhân giám thị nhất thanh nhị sở .

"Luật cẩn, nhà chúng ta bảo bối cháu gái nhưng là không muốn với ngươi đính hôn nga! Cho nên hắn vừa mới chạy đi , về phần làm sao bây giờ ngươi liền chính mình nhìn làm đi!" Đường thi nhị gia gia, cũng chính là đường chấn hoa, không nghĩ tới hắn thế nhưng vụng trộm theo đường thi nhị vị hôn phu mật báo .

"Yên tâm đi! Gia gia, ta nhất định hội hảo hảo mà chiếu cố ngài bảo bối cháu gái." Điện thoại kia đầu phong luật cẩn nói xong sau, khóe miệng liền xả ra một tia tà mị cười xấu xa.

Muốn chạy lộ? A, chỉ sợ không dễ dàng như vậy đi!

————————

Mà lúc này, đang ở trống trải không người trên đường cái mạn vô mục đích đi bộ đường thi nhị nhưng lại đột nhiên đánh một cái hắt xì.

"Hắt xì." Đường thi nhị nhu nhu cái mũi của mình, nghĩ rằng rốt cuộc lại là vị ấy soái ca suy nghĩ nàng đâu?

Lúc này tuy rằng chính trực đầu thu, nhưng là nửa đêm thời điểm cũng thật sự là rất lãnh , cho nên không một lát sau, đường thi nhị cũng đã lãnh lạnh run .

"Ngươi muội điên tử, ta nhận thức ngươi sao! Làm sao cố tình muốn cùng ta đính hôn a!" Đường thi nhị một người ngồi ngồi ở góc đường địa phương, lớn tiếng mắng nàng cái kia còn chưa từng gặp mặt vị hôn phu!

Xấu xa lão công ngoan một chút (HĐ-Ngôn tình-Hắc đạo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ