part2 END

122 0 0
                                    

Thứ nhất cuốn đệ 215 chương làm bạn gái của ta đi

[ chính văn ] đệ 215 chương làm bạn gái của ta đi

------------

"Không thể nào? Chúng ta trước kia thật sự gặp qua a?" Đường thi nhị khẽ nhếch miệng, biểu tình nhìn qua có chút giật mình.

"Ân hừ." Nguyên cũng triệt nhún vai, khóe miệng vẽ bề ngoài một chút cười yếu ớt.

"Vậy ngươi lúc trước minh biết rõ ta thân thủ không như thế nào, vì sao còn chưa giúp ta chiếu cố a?" Đường thi nhị trừng mắt nguyên cũng triệt, thế nhưng cùng hắn phiên khởi nợ cũ đến đây.

"ok, này đề tài như vậy đình chỉ, hôm nay chúng ta hai người chủ yếu mục đích là thân cận." Nguyên cũng triệt vội vàng làm một cái tạm dừng thủ thế, nói cách khác nàng không biết đường thi nhị lại hội dây dưa vấn đề này bao lâu.

"Ai muốn cùng ngươi thân cận , ngươi vẫn là chạy nhanh đi thôi! Đừng chậm trễ ta tìm kiếm mục tiêu kế tiếp." Đường thi nhị đối nguyên cũng triệt khoát tay áo, rõ ràng là một bộ cự tuyệt thái độ.

Khả làm nàng thật không ngờ là, nguyên cũng triệt thế nhưng một phen cầm tay nàng, sau đó đặt ở hắn ngực chỗ.

"Ngươi làm sao a?" Đường thi nhị kinh ngạc nguyên cũng triệt, tưởng chạy nhanh rút về chính mình thủ, lại bất đắc dĩ cùng hắn trảo thật chặt.

"Này nam nhân điểm nào nhất so với được với ta nguyên cũng triệt , đường thi nhị đồng học, vẫn là đến của ta ôm ấp đến đây đi!" Nguyên cũng triệt hướng đường thi nhị tà khí trừng mắt nhìn tình, kính đen hạ cặp kia tinh mâu phiếm mê muội nhân ánh sáng màu.

"Xin hỏi ngươi còn có thể lại tự kỷ một chút sao?" Đường thi nhị bất đắc dĩ đảo cặp mắt trắng dã, đối hắn trong lời nói ngoảnh mặt làm ngơ.

"Uy, ta cũng thật không với ngươi hay nói giỡn." Nguyên cũng triệt bĩu môi, sau đó còn nói: "Ta lão ba làm cho ta chạy nhanh tìm cái bạn gái, mà ngươi gia gia lại làm cho ngươi nắm chặt tìm cái bạn trai, chúng ta đây hai người rõ ràng được thông qua được thông qua được, cũng tránh khỏi trưởng bối nhất cọc tâm sự."

"Ha ha, không nghĩ tới ngươi cư nhiên như vậy hiếu thuận a!" Đường thi nhị tựa tiếu phi tiếu một chút, còn nhịn không được thân thủ trạc trạc nguyên cũng triệt kính mắt, không nghĩ tới thế nhưng lập tức trạc đến hắn con mắt.

"Đường thi nhị, ngươi gì chứ?" Nguyên cũng triệt chạy nhanh buông lỏng ra đường thi nhị thủ, sau đó bắt kính mắt, nhu nhu hắn ánh mắt.

"Ta làm sao mà biết nó không có thấu kính a!" Đường thi nhị ở mặt ngoài là một bộ đúng lý hợp tình bộ dáng, trong lòng cũng đã ở cười trộm ."Ngươi rõ ràng chính là cố ý !" Nguyên cũng triệt tức giận thu hồi hắn kính đen, một đôi tinh mâu phẫn nộ trừng hướng về phía đường thi nhị.

"Ta chính là cố ý , ngươi có thể lấy ta dù thế nào a?" Đường thi nhị hướng nguyên cũng triệt thè lưỡi, túm túm hỏi lại một câu.

"Ngươi ——" ngay tại nguyên cũng triệt vừa định sẽ đối đường thi nhị phát hỏa thời điểm, hắn lại đột nhiên ý thức được hai người trong lúc đó trong lời nói đề cư nhiên lại bị này tiểu nha đầu cấp dời đi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xấu xa lão công ngoan một chút (HĐ-Ngôn tình-Hắc đạo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ