my hearthrob prince

53 1 1
                                    

                                                                                MY FUNNIEST LOVELIFE

ako nga pala so mae. 18 yrs. old. collage na ako. ikokwento ko sa inyo ang funniest lovelife ko. bata pa lang nirereto na ako sa anak ng mare ng parents ko. pero di ko pa nmn yon nakikita. at ayoko sa poor noh. when im 14 yrs. old may nakita akong boy, he is so cute. nagbabasketball sya naka sando syang fitted. pamaya maya nagpahinga sya sa isang upuan na dadaanan ko. sa sobrang nerbyos ko ewan ko kung bakt. natapilok ako. then nasalo nya ako. iiiihhhh. and i said to him na sorry. nagpakilala sya at sabay abot ng kamay syempre nagpakilala din ako. then, shake hands. iiihhh. naging magkaibigan kami. and i think na manhid dya. alam nyo kung bakit? kasi d nya nahahalata na crush ko sya kahit obvious nmn.

one day nadinig ko sla ng mga friends nya, pinag uusapan nila ako (di ko pa pala nasabi name nya noh. he is lance) nadinig ko na crush nya pala ako. syempre nagblush ako.iiiihhh.

kinabukasan nanligaw sya sakin syempre d ko muna sya sinagot pakipot effect muna. hahah. isang buwan nya din ako niligawan. ang tawagan namin crush para maiba.

one day hiniram ni dad yung cp ko dahil nacra cp nya. kaya ung isa kong cp ang gamit ko. nakalimutan kong sabihin sa kanya. tas nagtxt pala sya sa kin ng i love u, kaya nahuli kami. nagalit si dad dahil ang gusto nyang makatuluyan ko ung anak ng mare nya. inis.ayoko nga sa poor maliban kay lance. kaya kahit labag sa loob ko nakipagbrake ako sa kanya. sinabi ko sa kanya ang lahat ng dahilan para di nmn sya magalit. pinapili kasi ako nila dad. syempre sla pinili ko. bata pa yata namin para magtanan noh. nung sinabi ko lahat ng nyan sabay kaming napaiyak. and he understand nmn daw ea.

one day nagulat ako kay mom kung bakit nya ako pinag ayos nung pala bibisita ung anak ng mare nila. inis. lalo akong nagulat nung ang pumasok ay c lance at ung mother nya. sya pala ung matagal na nirereto sa kin. haha. kaya nung pinakilala kami sa isat isa. sabay kaming nagtawanan ng bonggang bongga. hahahha.. tinanong nila sa min kung bakit. then nung malaman nila nagtawanan din sila.

at hanggang ngaun na 18 yrs old na ko. kami pa rin

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my hearthrob princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon