Hiiiii,guyyyssss first time Kung mag sulat ng story. Sana basahin Nyo! (Si Jae po Yung NASA picture,sorry Jenny Na lagay Ko)
Hay,naku Kapagod Naman Sa school lapit ng mag end Ang semester 1! Ang daming projects ISU! Tapos Itong dalawa Kung best friends parang Wala Lang saka Nila laging NASA Internet Hindi gumagawa ng mga projects Nila! Pero gumagawa sila pag malapit Na Ang due. Kahit ganyan sila mahal Na mahal Ko sila,!
Kringggggggggg wag kayo ring yan ng phone 😂
"hoy! Asan Ka Na?late ka nanaman! Hayysss tatanda kami ng mabilis sayo Sa kaka hintay namin sayo!" Kim
"Wow!ah Ang Ganda ng hello mo Grabe"-ako
"Hoy bilisan mo Na nga!"-Kim
"Oo Na!"
Ay sorry Sa pag mamadali Ko Hindi Na ako Naka pag pakilala,haha Ooppssss
Ako nga pala Si Jae lyn park, J for short 17 yrs.old I'm half Korean half Filipino. My dad is Korean and my mom is Filipina
But I grew up here in the Philippines! My mom and dad are always busy we barely have family bonding. But I understand them. We own malls,hotels,schools,restaurants, all my parent's business are all over the world. But I'm not a brat yea we're rich but that doesn't mean I'm a brat, right guys?!! HahaAnyways Si Kim Ellaine yoon Yung babaitang tumawag saakin kanina sya Ang isa Kung bestfriend. Half din sya 17 yrs old Na saamin tatlo sya Ang Pinaka matanda,haha peace Maganda syempre Mayaman din sila, Minsan masungit yan, sya Walang patient saamin tatlo,Pero kahit ganyan yan mabait din yan.
Si Meon trix seong ISA Ko rin bestfriend 17 yrs old din sya mas matanda Lang ako sakanyang 13 days hahha half din sya . Kung titigan mo Napa Ka inosente Nya Pero Hindi! Maganda rin sya! Haha Tahimik,Mayaman din,Pero pag Minsan Napa Ka brutal.
Thank you! Sa mag babasa palng at nag babasa!
BINABASA MO ANG
Numb heart
Teen FictionSi Jae lyn park or J Ay isang masayang babae,pala tawa, clown sya ng barkada sobrang bait Nya--------She used to be really jolly kahit may problema tumawa parin sya------ but nag bago Ang lahat,------ Zen baek yin , kilalang bilang "skull" lahat ng...