Kenadee's POV
*kriiiiiiiiing* tunog yan ng alrm clock parang tawag lang ano
Gudmorning sunshine saya ng gising ko wala sanang sumira nito :) naligo na ako at baka malate pa ako eh masermunan pa ako ng daddy ko habang naliligo ako pakanta-kanta pa ako .ayan tapos na akong maligo at magbibihis nalang ako at bababa na ako para magalmusal . ugali na kasi ni dad na dapat before mag 7:30 am eh nakababa na kami para kumain..ewan k ba sa trip ni dad .
habang pababa nko sa hagdan bigla kong nakita ang driver ko na si tristan ''owww shet he's hot'' pwe ano ba tong pinagsasasabi ko!!
''gudmorning sweety''--si daddy yan
''gudmorning dad''--ako sa kiniss ko sya sa cheeks
''how's your sleep baby''-si mommy yan ang sweet talaga ng mga parents ko kya naman mahal na mahal ko eh kahit may pagkastrict .. si daddy ay isang bussiness man at nagmamayari ng mga kompanya .. at may malaki siyang palayan dito..kami ang pinakamaimpluwensyang tao dito dahil na din siguro sa kayamanan at kabaitan ng daddy ko dhil madami siyang natutulungan..
natapos na kong kumain kaya lumapit na ako sa driver ko para magpahatid na sa school ..ewan ko ba kasi kay daddy kong bakit ayaw akong pag drive-in khit kaya ku naman . at ayan nanaman si mr. sungit di tlga ako pinagbubuksan ng pinto npka tlga ...hayyyst!!! pero kahit na 'he's so damn cute ^___^ joke lang ! :)
@t the car
sana naman wag akong maging badtrip malapit na eh ito tlgang tristan na to nakakainis ! tnitingnan niya ako sa mirror at nakikita ko yun ng pasimple ..ang cute niya bigla akong napangiti dahil na din siguro sa kapogian niya ...grabe sana ganto ka gwapo ang boyfriend ko
^____^-si tristan
^___~ ako yan tnaasan ko kasi ng kilay eh
shit lalo siyang nagwapo kapag nakangiti nko naiinlove na ata ako
Tristan's POV
5:30am gising na ako pero naka higa pa din ako dahil siguro tinatamad lang ako..nku makikita ko nanaman yung maldita na yun matapobre pa layo ng pinagkaiba niya sa magulang at kapatid niya..bumangon na ako at naligo at kumain na din meron kasi kaming kainan dito para sa mga nagttrabaho .. pagkatapos ko kumain nagayos lang ako ng sarili ko at nagpunta na sa garage nilinisan ko yung kotse ..sakto na pagkatapos ko eh lumabas na si kenadee pumasok na ako sa loob ng kotse di naman niya diserve na pabuksan ko pa siya ng pinto ..pumasok na din siya ng nkasimangot ..sigurado ako galit nanaman to sakin kaya nman ngingiti-ngiti lang ako habang ng ddrive ..tapos biglang sinampal ng mahina ang muka sa totoo lang baliw ba to ..lalo lng lumapad ang ngiti ko ..
^_____^-ako
^__~ -siya yan ang taray tlga
bumaba na sya dun sa kotse kaya ipapark kuna muna to ..naku hihntayin ku pa yng babae na un dito kea akong gawin dito magbabasa na lang ako muna ng libro..
Kenadee's POV
letcheng lalaki tlaga yun ngingiti-ngiti pa ang pangit naman ..pssh! hbang papasok na ko naka simangot nanaman ako ng dahil sa lalaking yun nakakaiyamot talaga!! nako naman!
"anong muka yan?"-cheska yan
"eh kasi naman yung driver ko pinapainit nanaman ang ulo ko"-ako yan abat hanep naman tong tao na to nka smirk pa ..inis na nga ako eh!
"bakit ano bang ginawa sayo? kiniss ka ba? aray.."to talaga si cheska umandar nanaman ang pagkamalandi ..binatukan ku nga..
"hi girls ;)" yan nanaman yang mga lintik na yan .. ang heartthrobs ng school sus ewan ko ba kung bakit yan tinawag ng ganyan dina man sila gwapo eh ..nakaksuka nga ang itsura nila ..tsss!!
"ihh anu ba yan ..ang gwapo talaga nila "-cheska
nako anung gwapo ka jan ..tss nag fake smile na lang ako ..mga walang magawa tlaga tong mga to ..
"tara na sa room"-niyaya ko na sila sa classroom namin kaklase pala namin ang so called heartthrobs na mga yun!hayy nako makikinig na lang ako sa teacher namin
"that's all for today class..goodbye"-si mrs. Rivera yan
ayan uwian nanaman makikita ko nanaman ang pagmumuka ng tristan na yun :(
"