Kuroko no basuke đồng nhân . Kỳ tích!

5.2K 47 3
                                    

──────────────────────────────

Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí điện tử thư hạ tái

──────────────────────────────

Thư danh:[ Kuroko bóng rổ ] kỳ tích!

Tác giả: Liên lạc

==================

Văn án:

Quốc trung thời kì, Teiko trung học.

Ngây ngô, thanh xuân, tình yêu, huy hoàng.

Tâm động, hội tụ, cuối cùng ngưng kết thành vĩnh hằng không thay đổi yêu.

Kỳ tích nhiều thế hệ -- dùng của ngươi hai mắt tới gặp chứng bọn họ huy hoàng cường thịnh!

yy phong thích văn,np, vô Kagami, không thấy quá nguyên tác không ảnh hưởng đọc.

Vô hạn cuối, có trả thù xã hội, thỉnh thận nhập!

Nội dung nhãn: Thi đấu thể thao thời đại kỳ duyên thần quái thần tiên ma quái trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kuroko Tetsuya, Kise Ryota, Midorima Shintaro, Aomine Daiki, Murasakibara Atsushi, Akashi Seijyuurou ┃ phối hợp diễn: Momoi Satsuki, Yukimura Seiichi ┃ cái khác:np, động họa đảng

Đệ 1 chương

Teiko trung học hai năm cấp b ban

Đã muốn lập bản chu quét dọn tiểu tổ danh sách, đội trưởng Shiratori nhã nhân đẩy thôi thoạt nhìn có chút rất nặng ánh mắt, rốt cục vừa lòng nở nụ cười.

Chính là đột nhiên lại muốn đến cái gì, hắn lại rất nhanh theo bàn vị thượng đứng lên, đi nhanh đi tới trong ban học sinh chuyển trường trước bàn.

“Kise đồng học, của ngươi xã đoàn báo danh bảng còn không có viết được không?”

Tìm ta ?

Chính cắn cán bút nhờ má ngẩn người Kise Ryota bị bắt hoàn hồn, vàng nhạt sắc đôi mắt nhẹ nhàng nhíu lại, ngượng ngùng hướng hắn loan loan khóe miệng,“Thật có lỗi a đội trưởng, của ta xác thực còn không có tuyển hảo.”

Cái gì tennis bộ a, bóng chuyền bộ a...... Từng cái trường học đều là này đó cũ lộ , chẳng lẽ vốn không có điểm đặc biệt xã đoàn sao?

Ai, thoạt nhìn đều hảo nhàm chán a!

Đội trưởng vẫn duy trì trầm mặc, báo danh bảng tha một cái tuần lại chậm chạp không có trình đi lên, xem ra tân đồng học đối Teiko xã đoàn ngoài ý muốn không có hứng thú.

Chính là, xã đoàn chuyện tình không chấp nhận được chúng ta bỏ qua,“Kise đồng học, Teiko xã đoàn thành tích trực tiếp ảnh hưởng của ngươi cuối kỳ tổng phân cùng tương lai học lên tình huống.”

“Cáp?” Kise Ryota khinh khơi mào đẹp mặt mày,“Còn có cái thuyết pháp này?”

“Đúng vậy, Teiko trăm năm đến truyền thống chính là như thế.”

Teiko , truyền thống sao?

“Được rồi được rồi, ta hiểu được.” Quả nhiên vẫn là tùy tiện viết một cái quên đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kuroko no basuke đồng nhân . Kỳ tích!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ