[ Tống ] Cha mẹ không dễ làm
Tác giả: Thiên thiên bảo
Converter: Lysansan828
Nguồn: Tangthuvien.com
Văn án:
Bọn họ có lẽ không là diện mạo xuất chúng cha mẹ
Bọn họ có lẽ không là tiền tài quyền thế xuất chúng cha mẹ
Bọn họ có lẽ chính là này chúng sinh bên trong nhất nhất nhỏ bé một người
Bọn họ có lẽ chỉ có thể miễn cưỡng sống tạm qua ngày
Bọn họ có lẽ không có bàn tay vàng không có có hơn quải thậm chí ngay cả nhân vật chính quang hoàn đều không có
Nhưng là bọn hắn đều ủng có một cho hắn gì tài phú cũng không nguyện trao đổi đứa nhỏ
Bọn họ chính là cha mẹ
Tận lực ngày càng, tuyệt không khí hố
Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không làm ruộng văn võ hiệp
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Các loại cha mẹ ┃ phối hợp diễn: Chung Linh, Mộ Dung Phục chờ ┃ cái khác: Các loại đi ngang qua
=================
Đệ 1 chương Chung Linh cha
"Oa ~ oa ~ "
Một trận thanh thúy trẻ mới sinh khóc nỉ non theo vạn kiếp cốc sương phòng trung truyền ra, ngoài cửa chờ lâu ngày nam nhân chính sốt ruột theo cửa sổ hướng vào phía trong nhìn trộm, đang nghe đến tiếng khóc truyền ra, càng là bái khung cửa không buông tay.
"Chúc mừng cốc chủ, chúc mừng cốc chủ, phu nhân sinh một vị thiên kim, mẹ con bình an." Bà đỡ ôm bé sơ sinh, cẩn thận nâng lên thủ, nam nhân nhìn đến đứa nhỏ, vui sướng muôn ôm ôm nàng, lại chân tay luống cuống không biết như thế nào xuống tay.
Bà đỡ cười đem đứa nhỏ đặt ở trong ngực của nam nhân, một tay nâng đầu, một tay đỡ thắt lưng dạy hắn ôm, xem nam nhân giống như khuông giống như dạng dỗ đứa nhỏ, thế nào cũng không thể tưởng được lúc này là phạm vi trăm dặm nghe tin đã sợ mất mật vạn kiếp cốc cốc chủ, Chung Vạn Cừu.
Từng có người nói Chung Vạn Cừu dài quá một trương so mã còn trưởng mặt, tướng mạo xấu xí, thân hình lại cao vừa gầy, độc tự đi ở ban đêm tựa như vô thường giống nhau khủng bố, có lẽ liền bởi vì cái dạng này diện mạo, Chung Vạn Cừu luôn tâm tư mẫn cảm, bất luận kẻ nào một cái khác thường ánh mắt đều sẽ nhường trong lòng hắn không thoải mái, mà này làm cho hắn không thoải mái ánh mắt tắc sẽ không bao giờ nữa xuất hiện tại thế gian này, bởi vì bọn họ đều bị hắn giải quyết , từ đây hắn có một cái 'Gặp người liền sát' danh hào.
Hiện thời ôm đứa nhỏ Chung Vạn Cừu mặc dù như trước bộ mặt không chịu nổi, đã có một loại ấm áp không khí quay chung quanh ở bên người hắn.
"Đứa nhỏ, ngươi trưởng tựa như ngươi nương giống nhau đẹp mắt, cái gọi là đất thiêng nảy sinh hiền tài, ngươi đã kêu Chung Linh thế nào?" Đứa nhỏ ở trong lòng hắn di di a a, giống như ở đáp lại hắn.
YOU ARE READING
Tống: Cha mẹ không dễ làm - Hoàn
RomanceBọn họ có lẽ không là diện mạo xuất chúng cha mẹ Bọn họ có lẽ không là tiền tài quyền thế xuất chúng cha mẹ Bọn họ có lẽ chính là này chúng sinh bên trong nhất nhất nhỏ bé một người Bọn họ có lẽ chỉ có thể miễn cưỡng sống tạm qua ngày Bọn họ có lẽ k...