"Tỷ tỷ, loại này con rắn nhỏ, ta có thể cho ngươi trảo thật nhiều đâu, ngươi muốn bao nhiêu?" Đang nói A Tử đưa tay đã bắt / ở một cái con rắn nhỏ, bỏ vào trong lồng.
"Hảo A Tử, thật lợi hại, nhiều trảo mấy cái, đem cái lồng trảo mãn, này huyện lí những người khác đều là trúng xà độc, chỉ có đem này đó xà mật lấy ra làm thuốc dẫn, chế thành thuốc giải độc hoàn, này xà độc tài năng hoàn toàn cởi bỏ." Dịch Như An xem tiểu A Tử linh hoạt ở bụi cỏ trung đổi tới đổi lui, chỉ chốc lát sau đã bắt / ở vài điều con rắn nhỏ.
"Tỷ tỷ, này xà ta đã thấy, ta trước kia còn lấy nó làm qua độc dược đâu, bất quá nó độc tính không nhiều lắm, ba ngày liền bản thân tan tác, vì sao nơi này nhân còn có thể trúng độc đâu?" A Tử một bên tróc xà một bên hỏi.
"Bởi vì nơi này nhân đưa hắn đồng ôn dịch cùng nhau trị, cho nên độc cũng liền càng ngày càng thâm ." Dịch Như An nhìn nhìn A Tử trong lồng xà đại khái cũng có hai ba mười điều , đứng lên đối với A Tử nói: "A Tử, hôm nay cứ như vậy đi, chúng ta trở về, trước thử xem loại này xà đảm có phải không phải dùng được."
"Hảo." A Tử đem xà trang hảo, cùng sau lưng Dịch Như An, vỗ vỗ bên người cái lồng, 'Tê tê' thanh làm cho người ta mao / cốt / tủng / nhiên a.
"A Tử, đừng náo loạn."
'Tê tê ~ '
"Lúc này thật sự không là ta!" A Tử bước nhanh đi đến Dịch Như An bên người, mặc dù là nàng cũng nghe ra đến, này xà cái đầu tuyệt đối không nhỏ.
"Tỷ tỷ, ta sợ!" A Tử nhanh ôm chặt Dịch Như An, đột nhiên ánh mắt nhìn về phía tiền phương, trảo / trụ Dịch Như An nói lớn tiếng kêu: "Tỷ tỷ chạy mau, có đại mãng!"
Dịch Như An / lôi kéo A Tử, hướng về lộ khẩu chạy tới, phía sau ước chừng năm thước trưởng đại mãng đuổi sát không tha, một cái màu đỏ mồm to đối với các nàng đánh tới.
Tác giả có chuyện muốn nói:
Từng bước một tới gần, sau đó lại đến cái ngoài ý muốn một lần bắt.
Đệ 51 chương Tiêu Phong cha
Tiêu Phong đi ra cửa tìm kiếm Dịch Như An, nhưng bất hạnh không biết các nàng theo bên kia đi , cho nên ở trong núi tha thật lâu đều không tìm được, không nghĩ tới đang chuẩn bị rời núi lâm, ngay tại bên cạnh nghe được đại mãng tiếng kêu cùng nhân chạy thanh âm, lo lắng hắn lập tức chạy đi qua.
"Tỷ tỷ, điểm ấy hùng hoàng đối đại mãng căn bản vô dụng a, làm sao bây giờ a?" A Tử đem trên người bản thân mang hùng hoàng toàn bộ vẩy đi ra ngoài, nhưng là đối cái kia đại mãng đúng là một ngày tác dụng đều không có, xem nhanh theo sát sau các nàng đại mãng, A Tử tim đập càng kịch liệt .
"Xem, bên kia chính là lộ khẩu , chúng ta nhanh chút chạy đi, đại mãng hẳn là sẽ không truy quá xa." Lời còn chưa dứt, đại mãng đuôi rắn liền bò lên Dịch Như An, một vòng một vòng, càng triền càng chặt.
"Tỷ tỷ! Ngươi buông ra tỷ tỷ, tỷ tỷ!" A Tử hoảng sợ vuốt đại mãng đuôi, ý đồ đem Dịch Như An cứu ra, nhưng là A Tử khí lực thật sự là quá nhỏ , căn bản kéo không ra đại mãng đuôi.
YOU ARE READING
Tống: Cha mẹ không dễ làm - Hoàn
RomanceBọn họ có lẽ không là diện mạo xuất chúng cha mẹ Bọn họ có lẽ không là tiền tài quyền thế xuất chúng cha mẹ Bọn họ có lẽ chính là này chúng sinh bên trong nhất nhất nhỏ bé một người Bọn họ có lẽ chỉ có thể miễn cưỡng sống tạm qua ngày Bọn họ có lẽ k...