PAKIBASA!
* Magkaiba ang meaning ng portrayer at operator. (Para sa mga di nakakaalam)
Portrayer~ ito yung mga magsisilbing imaginary characters sa isang story. Para may maimagine na mukha. Lol Koreans or Japanese ang kadalasang ginagamit na portrayer.
Operators~ ito naman yung mga tao sa likod ng mga account ng mga characters sa isang story. Sila yung naghahandle sa mga account.
* This story is para sa lahat ng operator, naging operator, at magiging operator.
- WALANG BOOK 2 .
Follow me on:
Wattpad: @pudzkhie- Official hashtag
#LovestoryNiOPPudzkhie ♡
NOTE: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
PLAGIARISM IS A CRIME!!
-------------
The night before, I couldn't contain my happiness, kaya tinext kita:
Me: See you tomorrow, D.
Him: Yes, see you in your wedding dress, my beautiful bride.I saw you right there, so dapple in your tailor-made suit, standing tall amidst the crowd, waiting at the altar.
The wedding singer started singing, it's I do by 98 degrees.
It was my cue to walk down the aisle.
Everyone was smiling, one look at their faces, alam kong masaya sila. Habang papalapit ako, flashbacks of our memories came in my mind. Kung paano tayo pinagtapo noon. Mga asaran, iyakan, at hagakhakan natin noon.
Saan na nga ulit tayo nagkakilala?
Ah! Sa social media.
Paano? Ganito yun...
---
PROLOGUE
Anong story ang unang nabasa mo?
Sinong favorite mong author?
Sinong favorite mong fictional character?
Naranasan mo na bang maging operator?
Operator na nainlove sa kapwa nya operator.
Tama bang mainlove sa taong, sa chat mo lang nakilala?
Tama bang mainlove sa taong di mo nakikita?
Tama bang mainlove ang isang operator sa kapwa nya operator?
Sya ang operator na nagkaroon ng di inaasahang lovestory...
Tunghayan ang kanyang story, dito sa....
LOVESTORY NI OP
****
BINABASA MO ANG
Lovestory ni OP [COMPLETED]
HumorCOMPLETED Op ni Frosty Op ni Tres Op ni Sassa Op ni Spike Op ni Note Op ni Pop Operators- Ang tawag sa mga taong nag-ooperate ng isang fictional character account. Mga operators na nagkaroon ng pagkakaibigan. May mabuo din kayang pa...