♦♦♦Narrator♦♦♦
Mataman niyang pinagmasdan ang kanyang mga kaklase na nagsasanay sa labas ng class room.
"1 year" isang malamig na Boses ang lumabas
Isang taon nalang ang natitirang panahon nila para patayin ang kanilang teacher.
"Good morning class" bati ng kanilang teacher. "Good morning koro sensei".
"So mag pakilala na kayu. By the way ilang lahat kayu ditu?".
"41 po" sabay sabay na sabi ng mga estudyante.
"Good morning every one I'm Arc Lee James Cagadas 14 years old. Janus john Ray Basbas 14 years old. Kisshi Salise 14 years old. Cleofe Dian Galamiton". At tuloy tuloy na ang pag papakilala ng mga estudyante.
(Di ko na isusulat lhat eiii. Malalaman nyu rin sa tamang panahon. Heheheh)
"Ok class let's start our class. Our topic is all about matter. Bye the way may is any body knows about matter?".
"Sir!".
"Ahm.... Yes Mr?."
"Aupe sir".
" ah yeah Mr. Aupe what is matter?".
"Matter is the Stupp Around You. Matter is everything around you. Atoms and molecules are all comfosed of matter. Matter is anything that has mass and takes up space".
"Wow you impressed me!".
♦♦Cleofe's POV♦♦
"Wow you impressed me!".
Sige koro sensei tumalikod ka! Sabi niya sa kanyang isip..
Mahigpit niyang hinawakan ang rubber na patalim..
♦♦Flas back♦♦
"Ok class dismiss mamaya na kayu magpatuloy". Sabi ni sir gatilogo. Umalis na din so koro sensei.Pagkalipas ng ilang minuto, bumalik so sir G na may dalang mga gamit.
"Class may ibibigay ako sa inyung mga armas into ang makakatulong sa inyu para mapatay nyu so Koro sensei."
Tumingin ang lahat ng mga estudyante sa loob ng mga box.
"Eii..... Bakit puro mga rubber to? Paano namin mapapatay so koro sensei??".
"Maaring rubber ito idenesenyu ito para hindi makasakit sa inyu. May kemikal na nilagay sa bawat isang armas. Ginawa iyo kay koro sensei. Mga bata kayu lang ang pag asa ng buong mundo! Kaya gawin nyu ang lahat ng makakaya nyu para mapuksa si koro sensei!".
"Opo sir!". Sabay sabay na sabi ng mga estudyante.
♦♦End of the flash back♦♦
Olrayt!
Nakahanap na siya ng tyempo.
Ibinato niya kaagad ang patalim sa nakatalikod na teacher.
Di nya inaasahan ang nangyari.
"Ooopss.. You miss Galamiton".
What the f*ck! Pano nya gun nagawa nasalo niya ang patalim kahit na ilang pulgada nalang ang layo nito!?
Biglang nawala so koro sensei! Shit as an na siya.!?"I'm here! Galamiton!".
Nasa likod ko siya paano nayan!?"Say good bye to.....
All rights reserve
♦♦♦♦♦♦♦♦♦
MeGa_DaRkRaI