tình sắc

8.9K 9 0
                                    

temp_c

by Unknown

Xuống dốc anh hùng ( một )

Tác giả: baobao143

Chương 1 phía Bắc Trường Thành tầm bảo quả nho rượu ngon chén dạ quang, dục ẩm tỳ bà ngay lập tức thôi.

Túy ngọa sa trường quân mạc cười, xưa nay chinh chiến mấy người trở về!

Biên quan ngoài thành đích “Hào hiệp ẩm” tửu quán năm phục một năm đích tiếp đãi qua lại đích người đi đường, lão bản nguyễn mập mạp là này địa giới thượng tin tức tối linh thông đích nhân vật, vài kinh sóng gió, tám mặt lung linh. Giờ phút này hắn đang ngồi ở trong quầy, nhìn xa lấy xa xa đích trần yên, lại có khách nhân tới. Rất nhanh, một màu nâu tuấn mã cấp bách thỉ mà đến, ngay lập tức nhất danh hán tử, trên người mặc thuộc da áo ngoài, phong trần phó phó, lộ vẻ là kinh ' rất xa đích lộ trình. Cỡi ngựa đi tới gần trước lặc trụ dây cương, hán tử xuống ngựa run lẩy bẩy trên người đích bụi đất, cất bước đi vào tửu quán.

Tiểu nhị vội vàng tiến ra đón, này hán tử chọn lấy dựa vào tường một trương bàn trống ngồi xuống, điểm rượu và thức ăn, vừa phân phó bị ' mã liêu. Nguyễn mập mạp liếc mắt tựu phán đoán xuất đó là một từ trong nguyên mà đến đích nhân vật gi­ang hồ, nơi này mỗi ngày đều có hai mươi ba mươi ' nhân vật như vậy vãng lai, hắn cũng không để ý.

Này hán tử kêu sở hùng, trúng ở nguyên là ' danh điều chưa biết đích vũ sư. Ngẫu nhiên cơ hội tại trong thâm sơn gặp được một vị luyện công tẩu hỏa đích vô danh lão nhân, lão nhân thỉnh cầu tương trợ, cũng hứa nặc có bảo vật tương tặng. Sở hùng tham niệm vừa hiện, lại ra tay tương lão nhân sát hại. Thu tìm trung, tại lão nhân trên người ngoài ý muốn lấy được mơ tưởng cùng cầu đích võ lâm chí bảo tơ tằm nhuyễn giáp cùng một trương thần bí đích tàng bảo đồ. Sở hùng kinh hỉ qua vọng, chuẩn bị một phen, lập tức đến phía Bắc Trường Thành tìm kiếm bảo tàng.

Sở hùng đang uống rượu, điếm ngoại tiếng chuông rung động, hai thương nhân bộ dáng đích nhân dĩ đi vào tửu quán, sở hùng chứng kiến điếm ngoại lưỡng thất lạc đà tái đầy hàng hóa.

Một thương nhân dò xét một cái trong điếm tình huống, diện mang tươi cười đạo: “Chủ quán! Chuẩn bị một ít ăn uống, chúng ta mang tại trên đường ăn.”

Tiểu nhị bước lên phía trước: “Khách quan không tại đây nghỉ chân sao?”

Thương nhân đạo: “Chúng ta vội vã chạy đi mà!” Tiểu nhị vội vàng thu xếp chuẩn bị. Sở hùng mắt thấy thương nhân trên tay đeo một khối hiếm thấy đích tổ mẫu lục, chưa phát giác ra nổ lớn tâm động, cúi đầu bối rối.

Thiếu khoảnh, tiểu nhị dĩ chuẩn bị sẵn sàng. Hai thương nhân thanh toán tiền thưởng, đạp thượng lưng gù hướng nam mà đi. Sở hùng vời đến tính tiền, đi ra điếm ngoại sải bước tọa kỵ. Đang muốn đi trước, xa xa vừa một người cỡi ngựa chạy như bay mà đến, đảo mắt đến chỗ gần, sở hùng không nhịn được ngẩn ngơ. Ngay lập tức là một vị cô nương, mặc dù đầu đội che mạo, mặt nạ khăn lụa, nhưng tuấn tú thướt tha đích vóc người, xinh đẹp có thần đích hai tròng mắt, cả người lên xuống tràn đầy mê người đích phong tư. Cô nương nhìn sở hùng liếc mắt, xuống ngựa bước đi tiến tửu quán. Sở hùng lấy lại bình tĩnh, triêu hai thương nhân đi đích phương hướng theo đi xuống.

Truyen 21+ (cam tre con)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ