I'm in love to my ex............di ko alam kung anong gagawin ko first day of school nakipag break nako sakanya her name is michael at ako naman si clarrisa kaka break ko lang sakanya pinalitan nya agad ako sobrang saket non pero tiniis ko paren kahit sobrang saket kakauwi ko lang galing school at pumunta nako sa kwarto ko at nagbihes ako tapos humiga nako at tumingin sa kisame at napaluha ako dahil naisip ko nanaman sya pero kailangan ko nang maka move on.....at ayon natulog nako kinabukasan (second day of school) inutusan ako ni maam russel sa section arroyo at doon ko nakita si...... kurt at nung time na yon inaasar nya ko at doon ako nainlove sakanya at ako ngayon naka move on nako kay ex at yun umales na ko sa section nayon at yun pauwi nako at nasalubong ko si michael ang awkward dahil nagkatinginan kame tapos nag smile sya saken syempre ako dedma lang walang kibo at yun nasa bahay nako at hawak agad ng cp ko at nag open ng facebook at inadd ako ni kurt at syempre cinonfirm ko sya at chinat nya ko sabi nya saken (kilala mo ba ko?? sabi ko naman hinde.... sabi nya ako nga pala si kurt.... sabi ko ahh okay sabi nya saken pogi ba ko tas napaisip ako hahaha ang kapal ...sabi ko na lang sakanya oo tas sabi nya pwede bang manligaw??? syempre ako nagulat ako tas nag blush ako pero konti lang sabi ko ...ewan ko!! sabi nya ano nga pwede bang manligaw?? sineen ko na lang sya) tas nung time nayon open si ex chinat nya ko (michael:baby!! ako naman yung gaga kinileg tas sbi ko clarrise:huh baby?? michael:bakit?baby naman kita date ahh. sabi ko na lang clarrise:luhh 😂👊 michael:pwede bang manligaw?? nashock ako tas biglang bumiles yung tibok ng puso ko at di ko alam kung anong sasabihen ko sakanya naguguluhan ako dahil dalawa nanliligaw saken (mahal ko o mahal ako).................
sorry guys!! ✌ mikli lang yung story at sorry kung panget 😋 see you in chapter 2
~baekhyun 😘😍