Chapter 2: boyfriend??

36 0 0
                                    

nasa school ako at tumunog na ang alarm para mag lunch at pumunta nako sa canteen at tinawag ako ni..........samarra at sabi nya saken tara sabay na tayo kumaen. btw (sya ang best friend ko ) at biglang sumulpot sila kate at si angel sabi nila sasabay na rin kame kumain sabi nila sila den ang bestfriend ko...... nasa table nakame at kumakain anlakas kumain ni samarra ayaw nyang mag paawat kaya chubby sya..... nag usap-usap kame tungkol sa boyfriend tinanong ko si samarra (oyy samarra may boyfriend ka na ba baka naman??) sabi nya samen ayy oo nga pala nakalimutan kong sabihen sainyo na sinagot ko na si mj..... si kate naman sawi sya sa pag ibig kaya wala parin syang boy friend si angel naman may boy friend sya este girl friend...... ako naman di ko alam kung sino sasagutin ko kaya humingi ako ng payo sa kanila sabiko bhe sinong sasagutin ko yung ex ko o yung crush ko tulungan nyo naman ako sabi ko sakanila sabi ni kate ikaw kung sino yung nasa puso mo sabi naman ni angel bahala ka kung sino yung gusto mo basta kame ayaw ka namin masaktan sabi ko aww nakakatouch naman si samarra wala lang kumakain lang at nakikineg saamin hahaha.........nasa bhay na ako at nagfefacebook ako at kachat ko si kurt (kurt:hello me:hi 😊 kurt:ano pwede na ba me:ewan ko kurt: 😞 me:wag ka na malungkot cge pero MU lang tayo okay lang sayo kurt: cge thank you 😘 me:hahaha welcome 😄)

sorry kung panget ✌😂 see you in chapter 3 😂😂

~baekhyun😘

I'm still love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon