Chương 1: Thanh Dịch

4.7K 22 2
                                    


Thật là nhàm chán! Ngô Minh Trạc khoác vai Giang Thanh Dịch, tầm mắt lại rơi trên tờ báo trong tay Giang Thanh Dịch," Lúc nào cũng là chuyện này?"

Trên bản tin giải trí là mấy chữ to đùng, từ xa là có thể nhìn rõ. Lại là bài báo phân tích nguyên nhân ly hôn của Chu Thừa Trạch và Thẩm Đại Ngưng. Giới truyền thông ngày nào cũng phân tích phỏng đoán, nóng lòng muốn đào ra ẩn tình xem ai là nhân tố khiến cặp đôi này ly hôn một cách đột ngột không một chút dấu hiệu như vậy. Người khác ly hôn đều cùng tiểu tam cãi nhau một trận ầm ĩ. Còn đôi này một ngày trước là vợ chồng ân ái, một ngày sau đã đường ai nấy đi, chẳng trách bị giới truyền thông túm lấy không tha. Nghe nói sau khi họ ly hôn, mức tiêu thụ của tạp chí tăng lên không biết bao nhiêu lần. Nhưng mà Ngô Minh cũng phải thừa nhận, đôi này thật sự nổi tiếng, nổi đến mức các bà các mẹ trong chợ không ai là không biết họ.

Thật vô vị! Giang Thanh Dịch đi ngang qua cái bàn, thuận tay đặt tờ báo lên. Tờ báo này đương nhiên không phải anh mua. Có lẽ là của nhân viên phục vụ tùy ý đặt ở hành lang và trên ban công. Anh chỉ đi ngang qua rồi thuận tay cầm xem một chút thôi.

Anh rời khỏi căn phòng đó, trong khoảng thời gian này, không đúng, nói chính xác hơn là từ lúc tiếp nhận công ty, sau khi công ty đi vào quỹ đạo, anh liền trở nên nhàn rỗi, không phải không bận, mà những ngày tháng này rất nhạt nhẽo, làm cho anh có chút tin tưởng người khác rằng anh như vậy là thiếu sự kích thích, cần đi tìm chút gì đó khuấy động. Bằng không hôm nay anh cũng không xuất hiện ở buổi họp báo này.

Buổi tụ họp này là do Phòng Thiếu đề xuất, chỉ đích danh Giang Thanh Dịch phải tham dự. Tên Phòng Thiếu này luôn bất hòa với anh, bảo anh xuất hiện, nhất định là muốn tìm ra cách nào đó khiến anh không thoải mái. Giang Thanh Dịch thừa nhận, anh đối với Phòng Thiếu có chút mong chờ, muốn nếm trải cảm giác bị người khác làm cho tức giận đến giậm chân. Dù sao những ngày này quả thật quá nhạt nhẽo, cần thêm chút gia vị mới, vì vậy vừa nãy mới có một màn như vậy.

Ngô Minh Trạc luôn thân thiết với Giang Thanh Dịch. Nghĩ tới Giang Thanh Dịch thật sự bị kích động, liền lập tức đuổi theo. Kết quả nhìn thấy người ta ngồi xem báo rất nhàn hạ thoải mái, đâu giống như bị kích động?

Giang Thanh Dịch liếc nhìn bạn tốt một cái, không nói gì, anh cũng không quan tâm đến chuyện của giới giải trí, dù sao cái vòng luẩn quẩn đó loạn thế nào trong lòng mọi người đều biết, chẳng qua chỉ là anh thuận tay thôi.

Ngô minh trạc nở nụ cười," Thật sự không để tâm?"

Giang Thanh Dịch khoác tay Ngô Minh Trạc lên vai mình,"Để tâm cái gì?"

Tôi mà thèm tin vào, Ngô Minh Trạc thầm mắng một tiếng, "Vậy cậu trốn nhanh như vậy làm gì?"

Giang Thanh Dich nhún vai,"Buổi tụ hội chán như vậy, có cơ hội tốt như vậy để trốn đi, sao lại bỏ lỡ chứ?" Anh hơi nhếch miệng, huống chi vài ngày nữa Phòng Thiếu sẽ gặp rắc rối lớn, cũng không biết là thấy công ty nhà mình biến thành như thế, cả đời này Phòng Thiếu có còn cười được như hôm nay không? Nếu như đây là lần cuối cùng, đương nhiên anh sẽ có lòng tốt cho người ta cười thỏa thích, nếu không thì thật không có ý nghĩa.

Ngô Minh Trạc cười giễu một tiếng," Cậu đối với La TâmDu rốt cuộc là có ý gì, ngay cả chuyện này mà cũng không để ý? Anh lắc đầu, híp mắt, rõ ràng tính tò mò trong lòng lại nổi lên," Aiya, cậu và La Tâm Du rốt cuộc là vì sao chia tay? Năm đó không phải là cậu theo đuổi cô ấy tới điên cuồng sao, sao bây giờ lại chia tay ầm ĩ như vậy?"

La Tâm Du là người con gái duy nhất mà Giang Thanh Dịch theo đuổi oanh oanh liệt liệt như vậy. Năm đó ở đại học Minh Giang, không ai không biết Giang Thanh Dịch theo đuổi La Tâm Du, rất nhiều người đặt cược xem khi nào Giang Thanh Dịch có thể theo đuổi được La Tâm Du. Đa số đều cho rằng La Tâm Du sớm muộn gì cũng rơi vào tay Giang Thanh Dịch, với ngoại hình và gia thế của anh, chỉ cần không phải là người mù, đều không có dũng khí cự tuyệt.

Giang Thanh Dịch nhíu mày, tỏ vẻ không muốn nhắc đến vấn đề này," Cứ việc tiếp tục hiếu kỳ đi". Anh không muốn giải thích.

Ngô Minh Trạc bĩu môi, không tiếp tục hỏi nữa, anh nhìn ra được Giang Thanh Dịch không muốn đề cập đến vấn đề này, trong lòng suy đoán cậu ta ngoài miệng nói không chú ý, nhưng trong lòng vẫn để tâm. Dù sao La Tâm Du cũng là người con gái cậu ta từng chủ động theo đuổi, lại theo đuổi vất vả như vậy


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu, hóa ra chỉ vậy-Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ