m giẫm !
┏╮/╱ ·ˊ e . a. đến ·°∴ ☆. . ·°
╰★╮, 11. r. ☆. . ·°.
゛ ╰┛ d.
Quyển sách từ TXT mộng ( tím nhạt huyễn dực ) vì là ngài thu dọn chế tác
Càng nhiều txt sách hay kính xin đăng ký www. 11dream. com
~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~
Chương 1:
Hắn xưa nay cũng không cảm thấy được chính mình sẽ chết, dù cho đã trải qua nhiều như vậy sinh tử trong nháy mắt. Mỗi lần trực giác cho là mình nhất định sẽ không chết, lâu dần, chết lặng. Không hề vì là sắp đến nguy hiểm thả nhiều hơn tâm tư, nhân vì chính mình không có việc gì. Còn phải bảo vệ nhẫn đây, vĩnh viễn. Là hứa hẹn. Cung Khi Diệu Ti từ không dễ dàng hứa hẹn, hắn cũng chưa bao giờ sẽ hủy nặc. Huống chi đối tượng là nhẫn, hắn sâu sắc yêu nhẫn, hắn tuyệt vọng yêu nhẫn, của hắn Hakuryuu , nhẫn. Biết rõ ràng hắn khát vọng tự do, chán ghét ràng buộc, nhưng mỗi lần nhìn thấy hắn nhưng dù sao là sẽ nói: "Trở về đi! Nhẫn! Trở về đi! Đế quốc cần ngươi, y Đằng bá phụ hi vọng ngươi trở lại!" Kỳ thực hắn càng muốn nói là "Mời đến bên cạnh ta đến, xin mời ở ta có thể nhìn thấy địa phương." Cũng không nói gì, hắn xưa nay đều chưa từng nói qua những câu nói này.
Nhịn trong mắt tổng là có thêm bạo ngược khí tức, điên cuồng, như vĩnh không chịu thua báo săn. Từ thấy hắn từ lần đầu tiên gặp mặt liền thừa nhận nhẫn ở trong lòng mình địa vị. Nhẫn là hắn thừa nhận Hắc Long, đối với này từ nhỏ đã không hề che giấu chút nào đối với mình căm ghét nhẫn làm ra chính mình lần thứ nhất hứa hẹn: dùng tính mạng của mình thủ hộ hắn, đi theo hắn, Y Đằng Nhẫn cho đến sinh mạng chung kết. Tuổi nhỏ Youji xưa nay đều cảm thấy nhẫn là hắn muốn đi theo người, dù cho dốc hết một đời.
Nhớ tới lúc đó , tương tự bảy tuổi nhẫn, chỉ là đầy mắt khinh bỉ thêm thần sắc chán ghét. Bảy tuổi Youji đã là đại gia tán đồng đời tiếp theo Hakuryuu . Youji không biết cái gì là tuổi ấu thơ, từ hắn ghi việc lên cũng đã ở không ngày không đêm học cái này học cái kia, học sử dụng bị yêu cầu đồ vật. Không liên quan, Youji ở trong lòng tự nhủ, muốn cùng nhẫn lấy lên làm việc là muốn hữu dụng. Hắn không cho là này không bình thường, bởi vì hắn không có bình thường có thể so sánh. Có một vị không biết dạy hắn cái gì lão sư nói quá: nhàn rỗi làm cho người mê man. Liền Youji đối với nhàn rỗi kính sợ tránh xa, huống chi hắn sau đó có muốn dùng tính mạng thủ hộ người, làm sao có thể bỏ mặc chính mình mê man đây?
Sau khi sau khi, đang chầm chậm trôi đi thời gian trong, nhẫn kế tục dùng hắn phương thức của mình, đến chống lại số mệnh của hắn, dùng phá hoại phương thức biểu thị đối với người ở bên cạnh cùng sự bất mãn cùng căm ghét. Nói thí dụ như nhịn được phụ thân, Itou long giới, tỷ như Song Long Hội, tỷ như đế quốc. Lại tỷ như hắn...
Đối với nhịn cảm tình lúc nào thay đổi đây? Không chỉ muốn đuổi theo hắn, cùng hắn lấy lên đứng ở đỉnh cao. Mà lại có loại kia hi vọng nhìn hắn, hi vọng hắn có thể xem thấy mình, hi vọng hắn đối với mình không còn là vĩnh viễn căm ghét cùng tức giận mắng. Là lúc nào đây? Lúc nào? Là ở nhẫn nhìn thấy tên vụ hương chức thi thể khi, cố nén không có đi một giọt lệ, chỉ dùng chung quanh hắn càng ngày càng cuồng bạo khí tức biểu đạt chính mình bi thương cùng phẫn nộ. Là cảm giác gì? Là đau lòng sao? Vẫn là ở lần lượt chạy trốn, lại một lần lần bị mang về khi điên cuồng ánh mắt chấn động sao? Hoặc là từ bắt đầu liền sai rồi... Không rõ ràng, không biết, không hiểu rốt cuộc là từ khi nào thì bắt đầu đây?
YOU ARE READING
(POT + liệt hỏa thanh xuân) muốn ngươi hạnh phúc Youji
General FictionBY duyên minh khinh ( võng vương đồng nhân xong xuôi + phiên ngoại )