Phần 2

99 2 0
                                    

Chương 54:

Ngả Thụy Sâm câu nói kia, để bên trong mỗi cái mọi người vẻ mặt khác nhau. Sức quan sát rất tốt lôi Quân Phàm tự nhận liếc mắt là đã nhìn ra, phong thấy lăng muốn nói tuyệt đối không phải câu nói này. Ngả Thụy Sâm nói câu nói này, chỉ là vì ngăn cản phong thấy lăng đem lời muốn nói ra mà thôi. Cùng đông bang mấy cái bạn bè ánh mắt lan truyền mấy lần, liền đều rõ ràng.

Mà lôi Quân Phàm cũng nhớ tới rất rõ ràng, Ngả Thụy Sâm chính là lúc trước bọn họ ở trong công viên từng nhìn thấy người kia. Tự nhiên Triển Lệnh Dương cũng nhớ tới rất rõ ràng, chỉ là không nghĩ tới, lại ở đây còn cùng Youji có gặp nhau, chân thực khó mà tin nổi a.

Mỗi lần buổi tối thời điểm, Ngả Thụy Sâm xuất hiện tuyệt đối có mười phần sức hấp dẫn, bất kể là ở có ánh sáng vẫn không có quang địa phương. Của hắn tóc bạc ngân mâu đều là mỹ lệ phi thường lượng điểm, đặc biệt là ở ánh đèn bên dưới, đều là làm cho người ta một loại tỏa ra ánh sáng lung linh cảm giác, hoa lệ phi thường!

Ngả Thụy Sâm xuất hiện sau khi, ánh mắt chuyển hướng phong thấy lăng. Đây là từ khi lần kia thẳng thắn sau khi, Ngả Thụy Sâm lần thứ nhất nhìn thẳng xem phong thấy lăng. Ngân trong con ngươi lưu chuyển chính là không cho cự tuyệt hào quang, đem phong thấy lăng muốn phản bác ngữ ép xuống.

Ngả Thụy Sâm chỉ nhìn phong thấy Lăng Nhất mắt, liền đem toàn bộ sự chú ý tập trung vào Cung Khi Diệu Ti trên người, lạnh lẽo ngân mâu nhu hòa hạ xuống.

"Youji , đã lâu không gặp." Thở dài giống như nói, mặc dù chỉ là mấy ngày không gặp, thế nhưng Cung Khi Diệu Ti bóng người đều là không ngừng mà xuất hiện ở trước mắt của hắn. Cảm giác qua cực kỳ lâu dáng vẻ.

"Đã lâu không gặp, Ngả Thụy Sâm." Làm là chủ nhân Cung Khi Diệu Ti tự nhận cũng không thể cùng cũng không phải quá thuộc Ngả Thụy Sâm nói, mới mấy ngày không gặp như vậy thất lễ đến, tự nhiên chỉ có thể khách khí theo Ngả Thụy Sâm nói.

Ngả Thụy Sâm hiển nhiên cũng không nghĩ tới Youji sẽ nói như vậy, sửng sốt một chút, sau đó trầm thấp bật cười: "Youji , mỗi lần thấy ngươi, ngươi luôn có thể cho ta kinh hỉ."

Hoàn toàn không để ý tới, nghe được câu này mọi người là phản ứng gì. Ngả Thụy Sâm chỉ là như Khúc Hi Thụy nói: "Thôi miên người kia là bằng hữu ta, không có ác ý, chỉ là một trò đùa dai mà thôi. Các ngươi đông bang không phải rất yêu thích như vậy hoạt động sao?"

Phong thấy lăng không có chú ý đông bang cùng Youji gần nhất hướng đi, không có nghĩa là đối với Cung Khi Diệu Ti có cái khác tâm tư Ngả Thụy Sâm cũng không có chú ý. Hơn nữa ở đông đại như vậy một cái mở ra trong hoàn cảnh, phải biết đầu đuôi câu chuyện vẫn là rất dễ dàng.

Đối với tình địch tình cảnh, hắn vô cùng yêu thích bỏ đá xuống giếng, Ngả Thụy Sâm xưa nay cũng không phải một cái người hiền lành. Cho dù thiện lương, cũng tuyệt đối sẽ không đối với tình địch của chính mình phát huy tác dụng, người vốn là ở không tự chủ vận dụng tất cả có thể vận dụng sức mạnh để đạt tới mục đích của chính mình.

(POT + liệt hỏa thanh xuân) muốn ngươi hạnh phúc YoujiWhere stories live. Discover now